:::     :::

"กวินทร์"ลงเฝ้าเสาช่วยลูเวิน10คนบุกเสมอวาเรเกม

วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2561
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยึดมือ 1 โอเอชลูเวิน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลงช่วยต้นสังกัดเก็บปลเสมอได้ในเกมล่าสุด

ศึกฟุตบอล จูปิแลร์โปรลีก 2017-18 เพลย์ออฟ 2 กลุ่ม A โอเอช ลูเวิน ทีมจาก พร็อกซิมุสลีก ประเดิมสนามนัดแรก ด้วยการบุกไป เสมอกับ ทีมจากจูปิแลร์ลีก ซูลเต้ วาเรเกม แบบสุดมัน 2-2 โดยเกมนี้ ลูเวิน เหลือ ผู้เล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่ ช่วงชั่วโมงแรกของเกม
นัดนี้ ลูเวิน ต้องขาดผู้เล่นตัวสำคัญไปหลายคน ทั้ง เอสเตบัน คาซากอลด้า ,ซามี่ เคห์ลี่ เจอรี่ เดเกวี่ แต่ยังคงมี ยานนิค อั๊กเยม็อง และ นิโคล่า สตอร์ม เป็นตัวหลักในแนวรุก ส่วน ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ใช้ ซิมง ดีดชูฮ์ ลงทำหน้าที่แทน และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยังยึดมือ 1 ของทีมอย่างเหนียวแน่น

เริ่มเกมในครึ่งแรก เกมของเจ้าบ้านเป็นต่ออย่างเห็นได้ชัด และ มาได้ประตูออกนำไปก่อน ตั้งแต่นาทีที่ 15 จากจังหวะที่ เคนเนธ ชัวร์มันส์ ไปทำฟาวล์ในเขตโทษ และ ฮาบาอุย รับหน้าที่ สังหารให้ ซูลเต้ วาเรเกม ออกนำไปก่อน 1-0

หลังจากนั้น โอเอช ลูเวิน มาตีเสมอได้ จาก จูเลี่ยน กอริอุส จบครึ่งแรก จึงเสมอกันไป ที่ 1-1

เริ่มครึ่งหลัง กวินทร์ ยังคงได้ ออกแรงเซฟอยู่เรื่อย ๆ และ ยังไม่มีข้อผิดพลาด จนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 58 ซิมง ดีดชูฮ์ไปเปิดปุ่มใส่ผู้เล่นของ วาเรเกม จึงโดนใบแดงไล่ออกไป ลูเวิน เหลือ 10 คน

หลังจากเหลือ 10 คน วาเรเกม บุกหนัก และ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะลากลุยมาทางกรอบเขตโทษด้านขวา และ นิล เด พาว ล็อกเข้าซ้าย ยิงเสียบเสาไกล สุดปัญญาที่ กวินทร์ จะบินไปปัดได้ เจ้าบ้าน นำ 2-1

โยวาน คอสตอฟสกี้ ถูกเปลี่ยนตัวลงมา และ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถ เข้าชาร์จจากจังหวะ โหม่งสกัดไม่ดีของ เจ้าบ้าน ทำให้ทีมตีเสมอ ได้สำเร็จ เป็น 2-2

เจ้าบานไม่พอใจกับผลเสมอ โหมบุกอย่างหนักแล้วมาได้ลูกจุดโทษ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะแฮนด์บอล ของ เอลเลียต มัวร์ แต่ ฮาบาอุย ยิงไปชนโคนเสา ออกไป
จบเกม ลูเวิน 10 คน บุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ เก็บ 1 คะแนนอยู่อันดับ 3 ร่วมของกลุ่ม A
โปรแกรมนัดต่อไป โอเอช ลูเวิน จะได้กลับไปเล่นในถิ่น คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ พบกับ เค ลีร์เซ่ ในวันที่ คืนวันที่ 7 เมษายน เวลา 01.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด