:::     :::

กอฟฟ์ยันไม่เคยคิดถึงการสร้างสถิติเอ็นเอฟแอล

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ยืนยันว่าตนเองไม่คิดถึงการสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอล แม้ว่าจอมทัพ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะขยับเข้าใกล้สถิติขว้างติดต่อกันยาวนานโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาไม่เคยคิดถึงการสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลสำหรับการขว้างบอลติดต่อกันยาวนานสุดโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ตามรายงานจาก ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กอฟฟ์ ขว้างติดต่อกัน 359 ครั้งโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เป็นสถิติยาวนานสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลตามหลังเฉพาะ ทอม เบรดี้ (399 ครั้ง) และ แอรอน ร็อดเจอร์ส (402) เท่านั้น 

'พวกคุณพูดถึงมันมากเกินไป' กอฟฟ์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการลุ้นทำสถิติขว้างติดต่อกันยาวนานสุดโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 'ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยสักครั้ง' 

กอฟฟ์ เสียอินเตอร์เซปน์แตะสองหลักตลอด 3 ฤดูกาลสุดท้ายที่เล่นกับ แอลเอ แรมส์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะฟื้นฟูอาชีพของตนเองกลับมาในฐานะจอมทัพ ไลออนส์ โดยเสียรวมกันเพียง 15 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 32 เกม หลังเคยเสียถึง 51 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 47 เกมในช่วงปี 2018-2020 

ส่วน จอช เรย์โนลด์ส ปีกนอกประสบการณ์ที่รับบอลจาก กอฟฟ์ 4 ครั้ง ระยะ 80 หลาในเกมสัปดาห์แรกกล่าวว่า 'สุดยอด เพราะแม้แต่สัปดาห์แรก คุณจะเห็นควอร์เตอร์แบ็กขว้าง 3 สกอร์ เสีย 4 พิคต่อเกม หรือแม้แต่หนึ่งครั้ง มันใหญ่มาก มันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชนะและแพ้ได้'

'ดังนั้นสำหรับเขาที่จะทำแบบนั้นได้ มันถูกประเมินต่ำเกินไป ผู้คนจำนวนมากไม่พูดถึงมันจนกว่าประมาณว่า 'เอาล่ะ เขาใช้เวลา 8 สัปดาห์ที่ไม่เสียเทิร์นโอเวอร์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด