:::     :::

เจเคยันไม่มีปัญหากับเฮนโด้หลังย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีปัญหากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังนักเตะตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรไปเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอยู่กับสโมสรมานาน 12 ปี พร้อมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับสโมสร ก่อนจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยไปเล่นกับ อัล-เอ็ตติฟัค ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุมบังเหียน 

หลังการย้ายทีม เฮนเดอร์สัน บอกว่าไม่ได้รู้สึกเป็นที่ต้องการ และเป็นเรื่องยากที่จะอยู่กับทีมต่อไปหากไม่ได้ลงสนาม ซึ่งทาง คล็อปป์ ยืนยันว่าการย้ายออกจากทีมของอดีตกัปตันทีมไม่ได้เป็นเพราะมีปัญหากัน

"ที่ เฮนโด้ พูดเป็นความจริง, ผมบอกกับเขาว่าอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่เราต้องคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ" คล็อปป์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือน วูล์ฟส์ 

"เฮนโด้ เป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ ผมชอบเขาและเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่เขาไม่พอใจเมื่อไม่ได้ลงสนาม เช่นเดียวกับ มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) และ ลูคัส เลว่า ตอนที่มาร่วมทีมใหม่ๆ - พวกเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจนกระทั่งเมื่อพวกเขารู้ว่าจะไม่ได้ลงเล่น พวกเขาก็จะกลายเป็น จีคอล แอนด์ ไฮด์ (จากนิยายเรื่องวิปลาสของด็อกเตอร์จีคอลกับมิสเตอร์ไฮด์)"

"เราต้องคุยกันเรื่องนี้และผมบอกไม่ได้ว่าเขาจะเล่น 50 เกม ในความคิดของ เฮนโด้ ก็คือเราไม่ต้องการเขา นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงดีกว่าถ้าเขาจะย้ายออกไป แต่มันไม่ได้มีความบาดหมางหรืออะไรทั้งนั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด