:::     :::

เทนฮากชี้ผีต้องยกระดับให้ดีขึ้นกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของตนไม่จำเป็นต้องไปตำหนิใคร แต่ต้องยกระดับตัวเองให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หลังฟอร์บู่ต่อเนื่องด้วยการแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-3

"เราผิดหวัง นั่นเป็นเรื่องปกติโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นเกมที่ไม่ได้ห่างกันเลย ครึ่งแรกพวกเขาอยู่ฝั่งของเรา เราสร้างโอกาสได้มากมายแต่ทำประตูไม่ได้ จากนั้นเราก็เสียประตูและโดนริบประตูคืน และคุณก็นั่งในห้องแต่งตัวด้วยการคิดว่ามันเป็นไปได้ยังไง"

"มันก็เป็นแบบนั้นแหละ และคุณต้องจัดการกับมัน"

กับการที่เสียไปแล้วถึง 10 ประตูในฤดูกาลนี้ เทน ฮาก กล่าวว่า "เราต้องปรับปรุงเรื่องนี้ มีสิ่งที่ทั้งทีมและรายละเอียดส่วนบุคคลที่ต้องยกระดับขึ้นมา บางครั้งคุณก็อยู่ในช่วงเวลาย่ำแย่ ช่วงเวลาที่ยากลำบาก และคุณต้องเผชิญหน้าและจัดการกับสิ่งนั้น ในช่วงเวลานี้เรายังรับมือกับมันได้ไม่ดีนัก แต่เราสามารถทำในแบบที่เราแสดงให้เห็นเมื่อปีที่แล้วได้"

"เราไม่สามารถตำหนิใครได้ เราต้องทำให้ดีขึ้น มีความมุ่งมั่นมากขึ้น และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น"

เมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาของแฟนบอลในสนามที่แสดงอาการไม่พอใจที่เขาเปลี่ยนเอา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงมาแทน ราสมุส ฮอยลุนด์ นายใหญ่ชาวดัตข์กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันดีมาก กับ ฮอยลุนด์ ฝูงชนต่างยอมรับในฟอร์มการเล่นของเขา ฟอร์มครั้งแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนั้นมันจึงดีมากที่เขาได้รับการต้อนรับนั้น เขาทำผลงานได้ดีมาก และเราก็มีความสุขมาก"

นอกจากนี้ เทน ฮาก พูดถึงการรีเทิร์นกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ว่า "มันเป็นโอกาสดีในการเจอคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนรอคอยที่จะกลับไปในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่คุณต้องต่อสู้เพื่อมัน พิสูจน์ตัวเองทุกครั้งในฐานะทีมและฐานะบุคคล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด