:::     :::

วอร์ริเออร์สไม่เร่งรีบเรื่องสัญญาใหม่ธอมป์สัน

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่รีบร้อนในการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของ เคลย์ ธอมป์สัน เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและยังมีหลายปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง

ราโมน่า เชลเบิร์น ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเปิดเผยในรายการ 'Lowe Post Podcast' ว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส และ เคลย์ ธอมป์สัน กำลังเจรจากันอย่างช้าๆเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของการ์ดวัย 33 ปี 

ธอมป์สัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 43.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมีสองทางเลือกคือ ธอมป์สัน และ วอร์ริเออร์ส ต้องการขยายสัญญาเพิ่มเติมเพื่อให้การ์ดวัย 33 ปีอยู่กับทีมเดียวที่เขาเคยเล่น หรือ ธอมป์สัน จะต้องยอมลดค่าจ้างหลังการบาดเจ็บรุนแรง 2-3 ครั้งจนทำให้เขาไม่ใช่ผู้เล่นระดับ ออล-เอ็นบีเอ ต่อไป นั่นเป็นการเจรจาที่ละเอียดอ่อนตามมุมมองของ  เชลเบิร์น ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 

'ความเข้าใจของฉันคือพวกเขาได้เปิดการเจรจาขยายสัญญากับ เคลย์ ธอมป์สัน แล้ว ซึ่งเป็นกระบวนการที่ล่าช้า ความคิดนี้ที่เขามีสิทธิ์มาได้ระยะหนึ่งแล้วและพวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลย พวกเขาเริ่มคุยกันแล้ว พวกเขาแลกเปลี่ยนข้อเสนอกันแล้ว การอภิปรายเหล่านี้ไม่ต้องรีบร้อน ทางเลือกเป็นไปได้สองทาง ไม่จำเป็นว่าเขาจะพยายามจากไป แต่เป็นเพียงทางเลือกที่เขาไม่ได้มีปีที่ดีในปีที่แล้ว มันทำให้เขาต้องมีปีที่ดีในปีนี้ และเขาจะมีคุณค่ามากขึ้นถ้าเขาทำสำเร็จ' 

วอร์ริเออร์ส เชื่อว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะลุ้นแย่งแชมป์เอ็นบีเอในซีซั่น 2023-2024 หลังการมาถึงของ คริส พอล การ์ดลายครามวัย 38 ปีที่จะเข้ามาร่วมงานกับ สเต็ปห์ เคอร์รี่, เดรย์ม่อนด์ กรีน และ ธอมป์สัน แต่รายหลังยังต้องพิสูจน์ว่าเขามีคุณค่าสำหรับการทำข้อตกลงใหม่ที่มีค่าจ้างมหาศาล แต่คาดว่าเขาจะไม่ได้รับค่าจ้างปีละ 40 ล้านเหรียญสหรัฐอีกต่อไป โดยอาจถูกลดค่าจ้างลงเหลือ 30-35 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีกับโบนัสสร้างแรงจูงใจอีกจำนวนหนึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})