:::     :::

บอมเมลเผยชาบีไม่เคยขอข้อมูลของเฟอร์มีเรน

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฟาน บอมเมล เทรนเนอร์ อันท์เวิร์ป กำลังตั้งตารอการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้

มาร์ค ฟาน บอมเมล เทรนเนอร์ อันท์เวิร์ป เปิดเผยว่า ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่จำเป็นต้องสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ อาร์ตูร์ เฟอร์มีเรน เนื่องจากหากทีมอาซูลกราน่าต้องการมิดฟิลด์วัย 18 ปี พวกเขาจะดำเนินการซื้อตัวทันที จากการเปิดเผยกับ Eleven Belgium เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟาน บอมเมล เคยเล่นร่วมกับ ชาบี ตอนค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่น 2005-2006 เขาเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ อันท์เวิร์ป ในช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว และมีส่วนหลักดัน เฟอร์มีเรน ขึ้นทีมชุดใหญ่และกลายเป็นขุมกำลังหลักในปัจจุบัน จนกระทั่งตกเป็นเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่าที่กำลังมองหาาทยาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของมิดฟิลด์วัย 18 ปี ฟาน บอมเมล ตอบว่า 'ชาบี ขอข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับ อาร์ตูร์ เฟอร์มีเรน หรือเปล่า? (หัวเราะ) ผมจะไม่ให้ข้อมูลใดๆกับเขา เพราะเขา (ชาบี) จะซื้อเขา (เฟอร์มีเรน) ทันที' 

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ว่า 'ผมจะตั้งตารอเกมสัปดาห์หน้ากับ บาร์เซโลน่า หรือไม่? เรามีเวลา 3 วันในการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมกับ บาร์เซโลน่า เราจะทำเช่นนั้นในขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับเกมอื่นๆ มันพิเศษเพราะผมเคยเล่นที่นั่น'

'ผมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกที่นั่น และผมเล่นกับ ชาบี ในตำแหน่งกองกลาง นั่นเป็นเรื่องสนุก ผมยังมีการติดต่อกับคนที่นั่นอยู่บ้าง มันผ่านมา 15 ปีแล้ว แน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย' ฟาน บอมเมล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})