:::     :::

เชลซีไร้ชื่อไกเซโด้ในแมตช์เดย์บ้านบอร์นมัธ

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวแพงระยับของ เชลซี ไม่ปรากฏชื่ออยู่ในแมตช์เดย์เกมพรีเมียร์ลีกเยือน บอร์นมัธ

ไกเซโด้ ไม่พบว่ามีปัญหาบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติเอกวาดอร์ แต่กลับไม่มีชื่ออยู่ในแมตช์เดย์ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี บุกเยือน บอร์นมัธ คู่แรกของวันอาทิตย์

โปเช็ตติโน่ เปลี่ยนทีมตัวจริงสองตำแหน่งจากเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่ เชลซี แพ้คาบ้านต่อ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 มิไคโล มูดริค ถูกส่งเป็นแนวรุกเพิ่ม อีกคน เลสลี่ย์ อูโกชุควู กองกลางลงตัวจริงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก 

สองคนที่หลุดโผคือ ไกเซโด้ ที่ไม่ปรากฏชื่ออยู่ในแมตช์เดย์เลย ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ มีชื่อเป็นตัวสำรอง ทำให้ปลอกแขนกัปตันทีมไปอยู่กับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่ ไกเซโด้ ไร้ชื่ออยู่ในแมตช์เดย์ แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจเป็นเพราะกองกลางเจ้าของค่าตัวรวมเบ็ดเสร็จ 115 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติแพงสุดของอังกฤษ กลับมารายงานตัวที่ ค็อบแฮม ล่าช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่เดินทางไกลในระดับใกล้เคียงกัน

สำหรับ ไกเซโด้ ลงเล่นเต็มเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ เอกวาดอร์ เปิดบ้านชนะ อุรุกวัย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ก็ลงเล่นเกมที่ อาร์เจนตินา บุกชนะ โบลิเวีย 3-0 ในวันเดียวกัน แต่มีชื่อเป็นตัวจริงเกมที่ บอร์นมัธ ตามปกติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด