:::     :::

เชลซีฟอร์มไม่ดีเหมือนฐานะเจ๊าจืดบอร์นมัธ0-0

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
8,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เจออีกเกมที่ฟอร์มการเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน ทำได้เพียงบุกเสมอ บอร์นมัธ แบบไม่มีประตู แม้เกือบได้ประตูชัยจากฟรีคิกของ ราฮีม สเตอร์ลิง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บอร์นมัธ 0 - เชลซี 0

สนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

เชลซี ปรับทัพสองจุดจากนัดก่อน และปรับระบบการเล่นมาเป็น 4-2-3-1 ด้วย สำหรับเกมเยือน บอร์นมัธ ที่ยังคงควานหาชัยชนะเกมพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไม่เจอ

ครึ่งแรก สิงโตน้ำเงินคราม ลุยก่อน และเกือบขึ้นนำในนาที 14 มิไคโล มูดริค เล่นชิ่งหนึ่งสองกับ นิโกล่าส์ แจ็คสัน สวยๆ ก่อนที่ แจ็คสัน ได้ซัดไปชนเสา

นาที 19 เกือบเป็น บอร์นมัธ ได้ประตูบ้าง ดานโก้ วัตตาร่า ไร้ตัวประกอบที่เสาสอง แต่ โรเบิร์ต ซานเชซ ออกมาได้เร็ว เซฟลูกยิงเอาไว้ได้ยอดเยี่ยม

เนโต้ ผู้รักษาประตู บอร์นมัธ ก็ได้โชว์เซฟสวยๆ บ้างในนาที 34 มูดริค ลากตัดเข้าในแล้วไหลให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มีพื้นที่สับไกแต่ไม่ผ่านเซฟ

ครึ่งหลัง เชลซี พลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดายในนาที 51 จากฟรีคิกระยะหวังผล ราฮีม สเตอร์ลิง ปั่นโค้งข้ามกำแพงไปชนคานกระเด้งลงมาบนเส้นประตูพอดี ลีไว โคลวิลล์ ตามซ้ำเข้าไป แต่กลายเป็นล้ำหน้า

เล่นไปเล่นมา เจ้าบ้านหวุดหวิดได้ประตูถึงสองครั้งติดๆ กัน นาที 78 จากฟรีคิกตรงเส้น 18 หลา ฟิลิป บิลลิง ตะบันเท้าซ้ายแฉลบ กัลลาเกอร์ ที่ยืนกำแพงเฉี่ยวเสานิดเดียว

ถัดมาสองนาที โซลันกี มีพื้นที่มีเวลาในกรอบโทษ สับไกเท้าขวาไปตรงตัว ซานเชซ ที่ใช้ขาเซฟ

จบเกม บอร์นมัธ เสมอ เชลซี 0-0 เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าผิดหวังของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ช่วงต้นซีซั่นนี้ จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอเสียงโห่จากแฟนๆ สิงโตน้ำเงินคราม บางส่วนที่เดินทางมาเชียร์

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บอร์นมัธ : เนโต้ - แม็กซ์ อารอนส์, อิลเลีย ซาบาร์นี่, ลอยด์ เคลลี่, มิลอส เคอร์เคซ - ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ้ก - มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ฟิลิป บิลลิง, ดานโก้ วัตตาร่า - โดมินิก โซลันกี

เชลซี : โรเบิร์ต ซานเชซ - มาโล กุสโต้, อักเซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีไว โคลวิลล์ - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เลสลี่ย์ อูโกชุควู - ราฮีม สเตอร์ลิง, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มิไคโล มูดริค - นิโกล่าส์ แจ็คสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด