:::     :::

เรกรากีหวังโน้มน้าวบราอิมเล่นกับโมร็อกโก

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ อาจตัดสินใจเปลี่ยนสีเสื้อทีมชาติจาก สเปน ไปเป็น โมร็อกโก หลังมีโอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทัพกระทิงเพียงครั้งเดียวในปี 2021

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า วาลิด เรกรากี เป็นหนึ่งในผู้ชมบนอัฒจันทร์ของเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันอาทิตย์เพื่อติดตามดูฟอร์มของ บราอิม ดีอาซ และหวังโน้มน้าวมิดฟิลด์วัย 24 ปีเลือกเล่นกับทีมชาติโมร็อกโก

เรกรากี ยังไม่ละความพยายามในการดึงผู้เล่นชั้นนำของ ลา ลีกา ไปเล่นกับทีมชาติโมร็อกโก แม้จะพลาดหวังในการโน้มน้าว ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่เทรนเนอร์วัย 47 ปีเบนเป้าหมายมาที่ บราอิม มิดฟิลด์วัย 24 ปีที่มีแม่เป็นคนสเปนและพ่อเป็นโมร็อกกัน 

บราอิม เคยลงเล่นกับทีมชาติสเปนชุดใหญ่และทำหนึ่งประตูในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ลิทัวเนีย 4-0 เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2021 แต่เขาไม่เคยถูกเรียกตัวติดทัพกระทิงนับตั้งแต่นั้น ก่อนมีรายงานในช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีกำลังพิจารณาย้ายมาเล่นกับทีมชาติโมร็อกโกเช่นกัน

การปรากฎตัวของ เรกรากี ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 47 ปีต้องการพูดคุยและโน้มน้าวให้ บราอิม เลือกเล่นกับทีมชาติโมร็อกโกที่มีคิวลงทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2024 ในช่วงต้นปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด