:::     :::

เดเคอาพร้อมต่อสัญญา5ปีรับค่าเหนื่อย3.5แสนปอนด์

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
5,898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา นายด่านมือฉมังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตกลงต่อสัญญากับทีมออกไป 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 3.5 แสนปอรด์ต่อสัปดาห์

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรายนี้ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด มาโดยตลอด ซึ่งทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หวังที่จะดึง เด เคอา ไปเป็นหนึ่งในโปรเจ็คท์ใหญ่ของทีม

อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปิศาจแดง พยายามที่จะขัดขวางและเดินหน้าให้บอร์ดบริการของทีมต่อสัญญากับ เด เคอา ออกไปให้เร็วที่สุดเพราะสัญญานักเตะมีถึงปี 2019 เท่านั้น

ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า ผู้รักษาประตูวัย 27 ปี เตรียมตกลงต่อสัญญากับ ผีแดง 5 ปี โดยตะรับค่าเหนื่อย 3.5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้นายทวารชาวสแปนิชหวดค่าจ้างจากต้นสังกัดเป็นรองแค่ อเล็กซิส ซานเชซ ที่รับอยู่ 505,000 ปอนด์เท่านั้น

โดย เดอะ ซัน อ้างแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อซึ่งระบุว่า "สโมสรต้องการสางปัญหา มันต้องเสร็จสิ้นโดยเร็ว พวกเขาอยากให้ ดาบิด สามารถไปเล่นฟุตบอลโลกและกลับมาพร้อมกับรู้เรื่องราวทุกอย่าง"

"การจากไปของ ซลาตัน ทำให้พวกเขาเหลือเงินเรื่องค่าจ้างมากขึ้น และทาง ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยไป พวกเขาต้องการแสดงให้โลกรู้ว่า ดาบิด จะไม่ไปไหน มันคืองานที่แท้จริงของพวกเขา"





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด