:::     :::

ุปุรเชษฐ์เชื่อไทยไม่เป็นรองโสมขาว

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท" ยันแข้งไทยสู้เต็มที่ เกมเจอ เกาหลีใต้ เชื่ออะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล

ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ยืนยันนักเตะไทยสู้เต็มที่ เกมเจอกับ เกาหลีใต้ ในโปรแกรมนัดต่อไปของ เอเชียน เกมส์ เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล
เกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และต้องเจอกับ เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเอาชนะ คูเวต มา 9-0 ในเกมนัดต่อไป 
"ผมก็ดีใจครับ ที่ทำประตูให้ทีมเก็บแต้มแรกในเอเชียน เกมส์ได้ รู้สึกเสียดายอยู่เหมือนกัน ที่เรามีโอกาสหลายครั้งแต่เราไม่สามาถทำได้ แต่มองว่าการได้ผลเสมอกย่อมดีกว่าการแพ้และไม่มีแต้มเลย" ปุรเชษฐ์ กล่าว
"เกมต่อไป เจอกับ เกาหลีใต้ ก็ต้องยอมรับว่าเป็นงานที่ยากพอสมควร แต่เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะลงไปยอมแพ้เขา เราทุกคนจะพยายามสู้เต็มที่ แม้พวกเขาจะมีคุณภาพดี มีร่างกายที่สูงใหญ่และแข็งแกร่ง แต่ผมเชื่อว่าหากช่วยกันเราสู้ พยายามช่วยกันทุกจังหวะ นำข้อผิดพลาดจากเกมแรกมาแก้ไข เชื่อว่าในกีฬาฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้"
"สุดท้ายฝากแฟนบอลทุกคนเป็นกำลังใจด้วย ผมเชื่อว่าทั้งตัวผมและเพื่อนร่วมทีมพร้อมทำเต็มที่เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเอง และจะช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีใน เอเชียน เกมส์ ครั้งนี้"
โปรแกรมนัดต่อไป ไทย จะพบกับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันฟุตบอลชาย เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 กลุ่มอี นัดที่ 2 ที่จิ้นหัว สเตเดียม ในวันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 5, PPTV และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})