:::     :::

กาปูเผยถึงเป้าหมายของบียาร์เรอัล

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเตียนน์ กาปู ยืนยันว่าเป้าหมายของ บียาร์เรอัล ยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นก็ตาม

เอเตียนน์ กาปู มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ บียาร์เรอัล เผยว่าเป้าหมายของทีมเรือดำน้ำเหลืองตั้งเป้าคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลก็ตาม จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บียาร์เรอัล เป็นทีมแรกที่มีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์หลังผ่านพ้นฤดูกาลไปเพียง 4 เกม เมื่อสโมสรสั่งปลด เอ็นรีเก้ เซเตียน ออกจากต่ำแหน่งหลังออกสตาร์ทด้วยผลงานย่ำแย่ชนะ 1 แพ้ 3 ก่อนทีมเรือดำน้ำเหลืองจะดึง โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า มารับช่วงต่อ 

'มีเรื่องราวมากมายออกมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องจริงที่การสื่อสารไม่ค่อยดีนักและเห็นได้ชัดเจนในสนาม แต่ท้ายที่สุดแล้ว แม้ว่าผมจะต้องกลับมาเล่นทันที ผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับทีม' กาปู เผย

กาปู ยังกล่าวถึง ปาเชต้า นายใหญ่คนใหม่ของทีมเรือดำน้ำเหลืองว่า 'ความจริงคือเรากำลังทำได้ดีมาก เขาได้นำความคิดของเขาและสิ่งที่เขามีมาสู่ทีม ซึ่งเราก็เห็นด้วย เราอยู่บนเส้นทางเดียวกัน สำหรับเทรนเนอร์ทุกคนมีความแตกต่างกันมากมาย พวกเขาแตกต่างกันทั้งหมด'

'ตอนนี้เรามองไปข้างหน้า และเรารู้ว่าเรามีคุณภาพในการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะทุ่มสุดตัวเพื่อไปที่นั่น เรามีเครื่องมือทั้งหมดที่จะทำมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด