:::     :::

วิลสันหวังหยุดสถิติเลวร้ายกับเพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกร์เร็ตต์ วิลสัน หวังนำ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยุติสถิติย่ำแย่ในการเผชิญหน้ากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ไม่เคยชนะมาตั้งแต่ปี 2015

แกร์เร็ตต์ วิลสัน ปีกนอกปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตั้งเป้าหยุดสถิติเลวร้ายในการเผชิญหน้ากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่ง 'แก๊งค์ กรีน' พ่ายทัพนักรบกู้ชาติมาตลอด 14 เกมหลังสุด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เจ็ตส์ สูญเสีย แอรอน ร็อดเจอร์ส ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนจะพ่ายต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ ในสัปดาห์ที่สอง ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญอย่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง วิลสัน เผยว่าคงเป็นเรื่องที่ทนไม่ได้หากต้องพ่ายแพ้ต่อทัพนักรบกู้ชาติอีกครั้ง หลัง เพเทรียตส์ เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาถึง 14 เกมติดต่อกัน 

'มันถึงเวลาที่สิ่งต่างๆจะต้องเปลี่ยนแปลงที่นี่' วิลสัน กล่าวผ่านรายการพ็อดแคสท์ของ Bart & Hahn 'ผมไม่ชอบพูดถึงเรื่องมากนัก แต่นี่เป็นหนึ่งในก้าวแรก 14 เกมติดต่อกันนั้นยอมรับไม่ได้ นั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ผมสถิติ 0-2 ในการเผชิญหน้ากับพวกเขา นั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้'  

เจ็ตส์ เอาชนะ เพเทรียตส์ ครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2015 หลัง อีริก เด็คเกอร์ ทำทัชดาวน์ระยะ 6 หลาจากการขว้างของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ในช่วงต่อเวลาพิเศษนำ 'แก๊งค์ กรีน' ยุคเฮดโค้ช ท็อดด์ โบวล์ส ไปสู่ชัยชนะ โดย เด็คเกอร์ เลิกเล่นไปตั้งแต่ปี 2017 ส่วน ฟิตซ์แพทริค ทำงานฐานะนักวิเคราะห์ของ ไพรม์ วิดีโอ ในตอนนี้แล้ว

ส่วน วิลสัน ปีกนอกดีกรีผู้เล่นรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี เคยลงเผชิญหน้าครั้งแรกกับ เพเทรียตส์ ด้วยการรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 115 หลาในเกมสัปดาห์ที่ 8 ก่อนเขาจะรับบอล 2 จาก 3 ครั้ง ระยะเพียง 12 หลาในการพบกันสัปดาห์ที่ 11 ซึ่งปีกนอกวัย 23 ปีหวังจะสร้างความเปลี่ยนแปลงในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมได้รับมรดก ผมเดินเข้าไปในทีมที่เราไม่ชนะ เพเทรียตส์' วิลสัน กล่าว 'ผมรู้สึกว่านั่นคือเหตุผลที่พวกเขานำผมมาที่นี่ นำผมและ ซอซ (การ์ดเนอร์) มาที่นี่ และคนที่นี่ เพื่อทำสิ่งต่างๆ แบบนั้นเปลี่ยนแปลง มันถึงเวลาที่เราจะทำตามสิ่งที่เราได้รับค่าตอบแทนแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด