:::     :::

อัลกวาซิลพอใจแม้โดนงูใหญ่ตีเสมอช่วงท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด พอใจที่ได้หนึ่งคะแนนจากการพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมเปิดสนามรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

บราอีส เมนเดส ทำประตูให้เจ้าถิ่นออกนำตั้งแต่นาทีที่ 4 ซึ่งสโมสรดังจาก สเปน ก็รักษาสกอร์ไว้ได้อย่างยาวนานกระทั่งมาโดน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ตามตีเสมอนาที 77 ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันที่สกอร์ 1-1

ตลอดทั้งเกมทีมทำได้ดีกว่าชัดเจนและการเสียประตูก็มาจากยิงเข้ากรอบครั้งแรกของ เลาตาโร่ แต่ อัลกวาซิล เผยว่าพอใจกับผลการแข่งขันในเกมนี้

"ผมพูดไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วว่าถ้าเราแพ้ เราจะเดินออกจากสนามพร้อมกับแนวคิดนี้" อัลกวาซิล กล่าว "นี่เป็นค่ำคืนที่น่าเหลือเชื่อ ผมหวังว่าแฟนบอลและสโมสรจะพอใจกับฟอร์มการเล่น แม้ว่าสุดท้ายเราจะไม่ชนะ"

"การเสมอกับทีมอย่าง อินเตอร์ ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา, เราเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์และกลับมาถึงบ้านตอนตี 4, เรายืนหยัดอย่างหนักแน่นแต่ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเราก็หมดแรง"

"เราทำทุกอย่างที่ต้องทำเพื่อชนะเกมนี้ แต่เมื่อคุณสร้างโอกาสทำประตูได้ คุณต้องส่งมันสู่ก้นตาข่าย มันเป็นปัญหาแต่ผมก็ยังพอใจกับนักเตะของผมและอยากขอบคุณแฟนบอลด้วยเช่นกัน เรามีความภูมิใจ "

"มันเจ็บปวดเพราะเราทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะและควรนำห่าง 3-0 จนกระทั่งนาทีที่ 80 แม้ว่าเราจะเล่นกับ อินเตอร์ ที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วและ 3 วันก่อนเพิ่งยิง 5 ประตูใส่ มิลาน"

"ฟอร์มของเราในการพบกับหนึ่งในทีมดีที่สุดของ แชมเปี้ยนส์ ลีกนั้นสุดยอดมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด