:::     :::

เร้ดเดอร์สส่งโจนส์เข้าบัญชีผู้เล่นป่วยที่ไม่ใช่ฟุตบอล

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ มีปัญหาไม่ลงรอยกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนถูกทีมโจรสลัดดำส่งตัวเข้าบัญชีผู้เล่นที่มีอาการป่วยที่ไม่ใช่ฟุตบอลจนกว่าจะเคลียร์ปัญหาลุล่วง

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ส่ง แชนด์เลอร์ โจนส์ เข้าบัญชีผู้เล่นที่มีอาการป่วยที่ไม่ใช่ฟุตบอล โดย 'พาส-รัชเชอร์' วัย 33 ปีจะพักแบบไม่มีกำหนดระหว่างที่เขาจัดการกับปัญหาส่วนตัว ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โจนส์ ไม่มีส่วนร่วมกับ 2 เกมแรกของซีซั่น 2023 และไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมโจรสลัดดำตลอดช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่ง จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส ระบว่า 'มันเป็นสถานการณ์ส่วนตัวและเรื่องส่วนตัว เราได้จัดการกับมันแล้ว และผมจะไม่พูดถึงมัน'

ก่อนหน้านี้ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 33 ปี ใช้โซเชียลมีเดียวิจารณ์ทั้งเจ้าของทีม มาร์ค เดวิส, ผู้จัดการทั่วไป เดฟ ซีกเลอร์ และเฮดโค้ช แม็คแดเนียลส์ ที่้อ้างว่า โจนส์ ไม่ต้องการเล่นกับทีมโจรสลัดดำอีกต่อไป ซึ่งเขาตั้งข้อสงสัยว่าทำไมทีมไม่ต้อนรับเขากลับไป 

โจนส์ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่สองในสัญญา 3 ปี มูลค่า 51 ล้านเหรียญสหรัฐที่เขาเซ็นไว้กับ เร้ดเดอร์ส ถ้าหากเขาหวนคืน ลาส เวกัส อีกครั้ง 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์จะพลาดอย่างน้อย 4 เกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 

'แชนด์เลอร์ เป็นพี่ชายของเรา พวกเรารักเขา' แม็กก์ ครอสบี้ ดีเฟนซีฟเอนด์ เร้ดเดอร์ส กล่าวถึง โจนส์ 'สำหรับเรา เราโฟกัสไปที่ชัยชนะ โฟกัสไปที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เราแค่มีสมาธิกับวันนั้น นั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถทำได้'

ส่วน จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี กล่าวว่า 'จริงๆแล้วในอาคาร มันไม่ได้รบกวนสมาธิเลย สิ่งที่เราทำก็แค่อธิษฐานเผื่อ แชนด์เลอร์ และสถานการณ์ของเขาหรืออะไรก็ตาม และขอให้เขาโชคดี'

'และมันไม่ใช่สิ่งที่ผู้คนนำเรื่องส่วนตัวเข้ามาทำให้โกรธเคืองหรือรู้สึกว่ามันรบกวนสมาธิ มันไม่ได้รบกวนสมาธิในอาคารนี้ แค่คิดถึงเขาและอธิษฐานเผื่อเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด