:::     :::

'อันเช่'ไม่ปิดโอกาสวินิซิอุสคืนสนามเกมมาดริดดาร์บี้

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ คาดหวังว่า วินิซิอุส จูเนียร์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้ แต่ทีมแพทย์ของมาดริดคงไม่ยอมเสี่ยงปล่อยแนวรุกวัย 23 ปีกลับมาลงสนามก่อนเวลาอันควร

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ไม่ปิดกั้นโอกาสที่ วินิซิอุส จูเนียร์ จะกลับมาในเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ แต่มีโอกาสไม่มากนักที่แนวรุกวัย 23 ปีจะหวนคืนสนาม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ กล่าวเป็นนัยหลังเกมเชือด อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยระบุว่า วินิซิอุส จูเนียร์ กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อลดระยะเวลาการพักฟื้น ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่ปิดประตูสำหรับการหวนคืนสนามในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน 

วินิซิอุส บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมบุกชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและจากการวินิจฉัยระบุว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 6 สัปดาห์ ซึ่งทำให้เขาจะต้องพักจนถึงช่วงเดือนตุลาคม

แม้ อันเชล็อตติ ยังคาดหวังว่า วินิซิอุส อาจจะพร้อมสำหรับเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ก็ตาม แต่ทีมแพทย์ของสโมสรยังไม่เร่งรัดให้นักเตะหวนคืนสนามหากร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย และพวกเขาจะไม่ยอมเสี่ยงต่อความฟิตระยะยาวของแนวรุกวัย 23 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด