:::     :::

นายเนอร์สคว้าชัยในซีซั่นปกติ13เกมติด

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ ขว้างทำ 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่งทำหนึ่งสกอร์นำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สยบ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยสถิติ 3-0

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ทำสถิติคว้าชัยชนะในช่วงฤดูกาลปกติ 13 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านซัด นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 30-12 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่ง 18 ครั้ง ระยะ 85 หลา และทำทัชดาวน์เป็นเกมที่ 12 ติดต่อกันของเขา ขณะที่ปีกนอก ดีโบ ซามูเอล รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 129 หลาและทำหนึ่งสกอร์ อีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 รอนนี่ เบลล์ ส่วน บร็อค เพอร์ดี้ ขว้างคอมพลีต 25 จาก 37 ครั้ง ระยะ 310 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 111.3 

ด้าน แดเนียล โจนส์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 32 ครั้ง ระยะ 137 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ทีมยักษ์น้ำเงินทำระยะบุกภาคพื้นดินรวมกันเพียง 29 หล หลัง ซาควอน บาร์คลี่ย์ บาดเจ็บข้อเท้าจนไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว ขณะที่แท็คเกิ้ลซ้าย แอนดรูว์ โธมัส และการ์ดซ้าย เบน เบรเดอสัน ก็ไม่ได้ลงเล่นเช่นเดียวกันจนทีมบุกทำระยะรวมกันเพียง 150 หลา 

'พวกเขากดดันเล็กน้อยต่อ บร็อค และทำให้เกิดความผิดพลาด 2-3 ครั้ง แต่มันเกี่ยวกับว่าคุณจะสามารถทำเช่นนั้นได้นานแค่ไหน ดังนั้นในครึ่งหลังเราจึงออกมาเพื่อประหารชีวิต' ซามูเอล กล่าวหลัง ไจแอนท์ส บลิตซ์ เพอร์ดี้ จนต้องดร็อบแบ็ค 33 จาก 39 ครั้ง 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ได้มีความเฉียบคมเป็นพิเศษในการรุกช่วงต้นเกม แต่การวิ่งของ แม็คแคฟฟรีย์ และบิ๊กเพลย์ของ ซามูเอล รวมถึงปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล ก็เพียงพอสำหรับการปราบ ไจแอนท์ส ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยสถิติ 3-0

'ผมคิดว่ามันเป็นเพียงความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าที่ บร็อค ต้องเผชิญในช่วงสัปดาห์สั้นๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแผนการแบบนั้น' ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าว 'ไม่มีการเล่นที่สะดวกสบายตลอดทั้งเกม ผมคิดว่าเขานิ่งขึ้นเมื่อเกมดำเนินต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})