:::     :::

บาร์ซ่างานหนักหากหวังเซ็นถาวรสองชูเอา

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า คงต้องทำงานอย่างหนักหากทีมอาซูลกราน่าต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ ชูเอา กานเซโล่ และ ชูเอา เฟลิกซ์ หลังจบฤดูกาลนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะพบกับความยากลำบากหากต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่ารวมกันถึง 105 ล้านยูโร 

เฟลิกซ์ และ กานเซโล่ ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด และ แมนฯซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร โดยคาดว่าทั้งทีมเรือใบและตราหมีไม่น่าจะทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทีมอาซูลกราน่าหากต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับสองชูเอาหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะต้องใช้เงินอย่างน้อย 80 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ และอีก 25 ล้านยูโรสำหรับการทำข้อตกลงกับ กานเซโล่ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า จะต้องเก็บเงินหรือรับรายได้สูงถึง 210 ล้านยูโรสำหรับการเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ และ กานเซโล่ ที่มีมูลค่ารวมกันราว 105 ล้านยูโร ตามกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ายังมีเพดานเงินเดือนเกินขีดจำกัด โดยยังไม่นับรวมข้อตกลงมูลค่า 61 ล้านยูโรที่สโมสรเตรียมจ่ายให้ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เพื่อดึง วิตอร์ โรเก้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด