:::     :::

ชาบียังไม่คิดเรื่องเซ็นสัญญาถาวรเฟลิกซ์

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เผยว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับ ชูเอา เฟลิกซ์ หลังแนวรุกชาวโปรตุกีสเริ่มต้นอาชีพอย่างร้อนแรงกับทัพอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงอนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์ หลังนักเตะเริ่มต้นอาชีพกับทีมอาซูลกราน่าอย่างน่าประทับใจด้วยการทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 3 เกมแรก โดยระบุว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับกองหน้าชาวโปรตุกีส ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  

เฟลิกซ์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ก่อนแนวรุกวัย 23 ปีจะสร้างความประทับใจตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพกับทีมอาซูลกราน่าจนมีการพูดถึงการดึงนักเตะร่วมทีมแบบถาวร แต่ ชาบี เผยว่ามันยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว

'เขาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และสามารถเป็นกองกลางอีกคนที่อยู่ระหว่างไลน์ได้เช่นกัน โรเบิร์ต (เลวานดอฟสกี้) ไม่เพียงแต่ได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้ แต่ยังรวมถึงทั้งทีมด้วย'

'มันยังเร็วไปที่จะพูดถึงการเซ็นสัญญาของ ชูเอา เฟลิกซ์ มาดูกันว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร เขามีความสุข เขาช่วยเรา เหมือน (ชูเอา) กานเซโล่ ก่อนอื่น เราต้องดูว่าฤดูกาลจะเป็นอย่างไร และหวังว่าเขาจะเดินหน้าต่อไปบนเส้นทางนี้' ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์วัย 43 ปียังกล่าวถึงพัฒนาการแบบก้าวกระโดดของทีมอาซูลกราน่าว่า 'นอกเหนือจากการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่แล้ว เรามีผู้เล่นหลายคนที่พัฒนาขึ้นมากตั้งแต่ปีที่แล้วอย่างเช่น กาบี, กุนเด้, คริสเตนเซ่น และนักเตะใหม่ก็ช่วยเราเช่นกัน เมื่อคุณมีผู้เล่นที่ดี ทุกอย่างจะดีขึ้น'

'โอรีโอล, กาบี และ กุนโดอาน ทำประตูได้เช่นกัน พวกเขาเป็นนักฟุตบอลระดับสูง และนี่เป็นสิ่งดีสำหรับการแข่งขัน'

ชาบ ยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ที่ข้อเท้าเดี้ยงจนต้องพักราว 2 เดือนว่า 'เราติดต่อกับ วิตอร์ โรเก้, ด็อกเตอร์ (รีการ์ด) ปรูน่า ติดต่อกับบราซิลอย่างต่อเนื่อง และรอดูว่าอาการจะเป็นอย่างไรบ้าง เรากำลังติดตามเข้าเหมือนนักเตะที่ย้ายแบบยืมตัวทุกคน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})