:::     :::

ซิเมโอเน่ไม่กังวลเรื่องผู้ตัดสิน

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บิ๊กบอสทีมตราหมียืนยันว่าเขากังวลเกี่ยวกับเกมมากกว่าเรื่องผู้ตัดสิน ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า โรฆาส ที่จะลงเป่าดาร์บี้แมตช์ครั้งแรก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า โรฆาส ในเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เกมดาร์บี้แมตช์ของฟุตบอลสเปนมีความดุเดือดเข้มข้นเสมอ และศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์ก็ไม่ต่างกัน โดยมีความขัดแย้งเกิดขึ้นในการแข่งขันตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาและคาดว่าแมตช์วันอาทิตย์นี้ก็จะไม่แตกต่างกัน ดังนั้น อัลเบโรล่า ในฐานะเชิ้ตดำที่ลงเป่าเกมดังกล่าวจึงถูกจับตามองไม่น้อยไปกว่านักเตะ แต่ ซิเมโอเน่ ไม่กังวลเรื่องดังกล่าว

'เรากังวลเกี่ยวกับเกมนี้ ไม่ใช่ผู้ตัดสิน ต้องปล่อยให้ผู้ตัดสินอยู่คนเดียว เขาเป็นผู้ตัดสินที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่านี่คือเกมดาร์บี้นัดแรกของเขา เขาจะเผชิญหน้ากับมันด้วยความคาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดี เช่นเดียวกับนักเตะ' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว

สำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ ซิเมโอเน่ แสดงความมั่นใจว่าทีมตราหมีจะทำผลงานได้ดีสานต่อจากการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมกับ ลาซิโอ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์

'มันเป็นเกมลีกนัดสำคัญที่เราต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ข้างหลังเรา และเราหวังว่าจะเป็นไปตามแนวทางของเกมที่โรม ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีในความคิดของผม'

'เราจะพบคู่ปรับที่ดีมาก แข็งแกร่งมาก มั่นใจในสิ่งที่พวกเขาทำ มันจะยาก, ลำบาก เหมือนทุกเกมที่เราเล่นกับ เรอัล มาดริด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด