:::     :::

เอเคเลอร์เจ็บข้อเท้าพลาดสองเกมติด

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอเคเลอร์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังมีปัญหาที่ข้อเท้า

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะไม่มี ออสติน เอเคเลอร์ เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน หลังรันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีบาดเจ็บข้อเท้า ก่อนเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เอเคเลอร์ ถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 117 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมเปิดซีซั่น 2023 ที่พ่ายต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 34-36 แต่รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงเล่นเกมแพ้ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 24-27 รวมถึงเกมเยือนมินเนโซต้าในวันอาทิตย์นี้ 

แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่ายังไม่มีกรอบเวลาสำหรับการกลับมาของ เอเคเลอร์ นั่นทำให้ทีมสายฟ้าจำเป็นต้องพึ่งพา โยชัว เคลลี่ย์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ถือบอลวิ่ง 13 ครั้ง ระยะ 39 หลาในเกมที่เทนเนสซี่ โดย ชาร์จเจอร์ส ทำระยะบุกภาคพื้นดินได้เพียง 61 หลาในช่วงที่ เอเคเลอร์ ไม่อยู่ในสนาม 

การบาดเจ็บข้อเท้าของ เอเคเลอร์ ทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีพลาดการซ้อม 6 เซสชั่นติดต่อกันและชวดลงสนาม 2 เกมติด ในขณะที่ ชาร์จเจอร์ส เริ่มต้นซีซั่นอย่างน่าผิดหวังด้วยสถิติ 0-2 

สเตลี่ย์ ยังมีความกังวลเกี่ยวกับ โจบี้ โบซ่า หลังดีเฟนซีเอนด์ประสบการณ์มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เช่นเดียวกับไลน์แบ็กเกอร์ ไดแยน เฮนลี่ย์, ดีเฟนซีฟไลน์แมน คริสโตเฟอร์ ฮินตัน และเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ คริส รัมป์ ส่วนไลน์แบ็กเกอร์ อีริก เคนดริคส์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่น 2 เกมติดเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด