:::     :::

มิลเลอร์พร้อมประเดิมเซนต์สเกมเยือนกรีนเบย์

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนเดร มิลเลอร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมลงประเดิมสนามในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

เคนเดร มิลเลอร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พร้อมลงประเดิมสนามฐานะนักบุญในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังอดีตตัววิ่ง ทีซียู พลาดการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นเนื่องจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย 

'ผมตื่นเต้นมาก เพิ่งกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นฟุตบอล และทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมา' มิลเลอร์ กล่าว 'แค่รู้สึกดีที่ได้กลับมา' 

'คุณรู้ไหม มันยาก แน่นอนที่สุด เพราะช่วงปรีซีซั่น ผมมีปัญหาที่เข่านิดหน่อย และเมื่อเรากำลังจะออกสตาร์ทจริงๆ ผมมีอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่มันรู้สึกดีที่ได้กลับมา' 

อดีตดราฟท์รอบ 3 ถือบอลวิ่ง 1,399 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ในฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่ ทีซียู และยังทำผลงานน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น 2023 

เซนต์ส ยังไม่มี แอลวิน คามาร่า รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ที่ติดโทษแบนเกมสุดท้าย และคาดว่า จามาล วิลเลียมส์ จะพลาดเกมเยือน กรีนเบย์ เช่นกัน หลังรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 20-17 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา การกลับมาของ มิลเลอร์ จะทำให้เขาแบ่งเบาภาระถือบอลกับ โทนี่ โจนส์ จูเนียร์ 

ด้วยส่วนสูง 6 ฟุต หนัก 220 ปอนด์ มิลเลอร์ สามารถนำการวิ่งที่หนักหน่วงมาสู่แบ็คฟิลด์ของ เซนต์ส พร้อมความคล่องตัวที่น่าประหลาดใจเมื่อเทียบจากรูปร่างของรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 

'ผมแค่อยากเห็นความหนักหน่วงที่ผมรู้ว่าเขามีที่เขาจะวิ่งไปด้วย' ดีเร็ค คาร์ จอมทัพทีมนักบุญกล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นว่าแสดงสิ่งนั้นแบบเต็มจอ'

'เมื่อคุณเป็นรันนิ่งแบ็กรุคกี้ ผู้คนจะมาหาคุณ หวังว่าเขาจะพยายามไปหาพวกเขา และรักษากรอบความคิดนั้นไว้ รักษาความมั่นใจนั้นไว้ หวังว่าถ้าเขาออกไปที่นั่น และเขาได้ลงเล่น นั่นคือสิ่งที่ผมตั้งตารอ การได้เห็นสิ่งที่เขาทำในวันแข่ง ไม่ใช่แค่เกมปรีซีซั่น แต่เป็นเกมซีซั่นจริงๆ จะต้องดูน่าสนใจจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด