:::     :::

สื่อคาดวอร์ริเออร์สยังไม่เซ็นฮาวเวิร์ด

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ออกกำลังกายร่วมกับ เดรย์ม่อนด์ กรีน และ คริส พอล ที่ ลอส แอนเจลีส หลังการเจรจากับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แต่ไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ

เอ็นบีซี สปอร์ต เบย์ แอเรีย รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังไม่เซ็นสัญญากับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์วัย 37 ปีหรือผู้เล่นประสบการณ์คนอื่น ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023-2024 

ตามรายงานจากสื่อหลายค่ายระบุก่อนหน้านี้ว่า ฮาวเวิร์ด ได้ประชุมกับ วอร์ริเออร์ส เป็นเวลาสองวันในช่วงต้นสัปดาห์นี้ จากนั้นเซนเตอร์ฟรีเอเจนต์วัย 37 ปีได้เดินทางไป ลอส แอนเจลีส เพื่อพบปะและออกกำลังกายร่วมกับ เดรย์ม่อนด์ กรีน และ คริส พอล สองผู้เล่นดาวดัง โกลเด้น สเตท 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ เอ็นบีซี สปอร์ต เบย์ แอเรีย คาดการณ์ว่า วอร์ริเออร์ส จะยังไม่เซ็นสัญญากับ ฮาวเวิร์ด หรือเซนเตอร์ประสบการณ์คนอื่น ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ แต่ โกลเด้น สเตท ยังคงรักษาความยืดหยุ่นไว้สำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นร่างใหญ่ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์หรือในช่วงฤดูกาลปกติ 

จากรายงานของ แชมส์ เชนาเรีย ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' ระบุเพิ่มเติมว่าตอนนี้ ฮาวเวิร์ด กำลังมองหาที่อื่นเพื่อพยายามทำให้เอ็นบีเอของเขากลับมาก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 'คาดว่า ฮาวเวิร์ด จะรือถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาสู่ลีกกับทีมอื่นๆที่สนใจในสัปดาห์หน้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด