:::     :::

การ์เซียแจงเรื่องเปลี่ยนควิช่า-โอซีเมน

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ การ์เซีย กุนซือของ นาโปลี พูดถึงเรื่องเปลี่ยน ควิช่า ควารัตสเคเลีย และ วิคเตอร์ โอซีเมน สองกองหน้าตัวเก่งในเกมที่บุกเสมอ โบโลญญ่า 0-0 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แฟนบอล นาโปลี โห่ใส่นายใหญ่ของทีมในจังหวะที่เปลี่ยน ควิช่า ออกจากสนามในนาที จากนั้นในนาทีที่ 86 โอซิเมน ยังถูกเปลี่ยนออกหลังพลาดจุดโทษช่วงนาที 72 ซึ่งกองหน้าทีมชาติไนจีเรียแสดงความไม่พอใจตอนเดินออกจากสนามและมีการต่อว่านายใหญ่ของทีมด้วย

การ์เซีย พูดถึงเรื่องนี้ว่า "แม้แต่ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลก็พลาดจุดโทษได้ ส่วนตอนที่เขาออกจากสนามเราก็คุยกันเรื่องนั้น สิ่งที่ผมพูดกับลูกทีมจะอยู่ในห้องแต่งตัว" การ์เซีย กล่าว

"เรามีนักเตะคุณภาพมากมายในทีมและที่ม้านั่งข้างสนาม ดังนั้น ซิเมโอเน่, โปลีตาโน่ และ เอลมาส ถูกส่งลงเล่น ผมยังมี เยสเปอร์ ที่พร้อมเช่นกัน เมื่อเรามีศักยภาพขนาดนี้ เราไม่อาจให้นักเตะสักคนลงเล่น 90 นาทีตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราต้องเล่น 4 เกมใน 9 วัน"

"มีทีมที่ออกสตาร์ท ทีมในครึ่งหลัง และอีกทีมเมื่อสิ้นเสียงนกหวีด เราจะไปไม่ได้ไกลนอกจากว่าผมสามารถพึ่งพาทุกคนได้ มันเป็นเรื่องดีที่นักเตะไม่แฮปปี้ที่โดนเปลี่ยนออก เช่นเดียวกับที่ว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ว่าผมไม่พอใจผลงานพวกเขา นี่เป็นทีมขนาดใหญ่ ผมต้องการใช้ผู้เล่นทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด