:::     :::

การ์เซียกดดันหนักถูกขีดเส้น4เกมนาโปลีต้องฟื้น

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ นาโปลี กำลังเผชิญความกดดัน และถูกคาดการณ์ว่า 4 เกมถัดไปคือช่วงเวลาสำคัญที่จะต้องพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้

นาโปลี ในฐานะแชมป์เก่า เซเรียอา เริ่มต้นสองเกมแรกของฤดูกาล 2023-24 ได้อย่างน่าพอใจ บุกชนะ โฟรซิโนเน่ 3-1 และเปิดบ้านชนะ ซาสซูโอโล่ 2-0 แต่หลังจากนั้น สถานการณ์ของ การ์เซีย ก็พลิกผัน จากการแพ้คาบ้านต่อ ลาซิโอ 1-2 ตามด้วยสองเกมเยือนที่เสมอ เจนัว 2-2 และ โบโลญญ่า 0-0

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี คาดหวังว่า การ์เซีย จะพลิกสถานการณ์ให้กลับมาดีขึ้นได้ในอีก 4 เกมถัดจากนี้ เริ่มจากเกมเจอ อูดิเนเซ่ (เหย้า), เลชเช่ (เยือน), เรอัล มาดริด (เหย้า, แชมเปี้ยนส์ ลีก) และ ฟิออเรนตินา (เหย้า) ก่อนพักให้โปรแกรมทีมชาติเดือนตุลาคม
การ์เซีย จึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ เพราะแฟนๆ ปาร์เตโนเป จำนวนมากต่างเรียกร้องให้ประธาน เด เลาเรนติส เปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์โดยเร็วที่สุด
แม้ตอนนี้ เด เลาเรนติส ยังไม่มีแผนหรือเริ่มต้นการค้นหาเทรนเนอร์คนใหม่ แต่สถานการณ์ต่างๆ อาจเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในเดือนตุลาคม โดยมีตัวเลือกที่พอจะมีความเป็นไปได้อย่าง อีกอร์ ทูดอร์ กับ คริสตอฟ กัลตีเยร์ เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด