:::     :::

นิวคาสเซิ่ลช้ำชอกอาจเสียบาร์นส์หลายเดือน

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักนานหลายเดือน หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 8-0 เมื่อวันอาทิตย์

บาร์นส์ ได้โอกาสลงตัวจริง แต่อยู่ในสนามเพียง 12 นาที ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการบาดเจ็บที่เท้า ทำให้ไม่ได้มีส่วนร่วมกับ 8 ประตูที่ บรามอลล์ เลน และจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมไปอีกหลายเดือนด้วย

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำการตรวจอาการบาดเจ็บเท้าของ บาร์นส์ แล้ว เป็นปัญหาบริเวณใต้นิ้วเท้า อาการค่อนข้างหนัก ซึ่งทีมแพทย์กำลังพิจารณาอยู่ว่าจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่
"เขาย่ำแย่ทีเดียวหลังเกม เพราะเขารู้เลยว่ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บธรรมดาแล้ว เหมือนที่คุณรู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อ และอาจต้องใช้เวลาพักฟื้น 1 หรือ 2 สัปดาห์"
"แต่นี่เป็นปัญหาที่หนักกว่านั้นเล็กน้อย" เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล พูดถึง บาร์นส์ ก่อนเกมคาราบาวคัพ รอบ 3 พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้
สำหรับ บาร์นส์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนกรกฏาคม ค่าตัวสูงถึง 38 ล้านปอนด์ เพิ่งได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 2 เกมเท่านั้น จาก 7 เกมที่ลงสนามไปแล้ว และยิงได้ 1 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด