:::     :::

โอซีเมนขู่ฟ้องนาโปลีกรณีคลิปล้อเลียนในติ๊กต็อก

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าไนจีเรีย ขู่ฟ้องร้องต้นสังกัด นาโปลี กรณีที่มีคลิปวีดีโอล้อเลียนตอนยิงจุดโทษพลาดปรากฏอยู่ใน ติ๊กต็อก ของสโมสร

โรแบร์โต้ คาเลนด้า ตัวแทนของ โอซีเมน ยืนยันความไม่พอใจของศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย และขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีทางกฎหมายกับต้นสังกัด นาโปลี กรณีคลิปวีดีโอที่ปรากฏขึ้นในโซเชียลมีเดีย ติ๊กต็อก อย่างเป็นทางการของสโมสร

โอซีเมน กำลังหัวเสียและไม่พอใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจบเกมเซเรียอาที่ นาโปลี บุกเสมอ โบโลญญ่า 0-0 อันเนื่องมาจากตนเองยิงจุดโทษพลาด และถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม ทั้งที่ทีมต้องการประตู จึงมีปากเสียงกับเทรนเนอร์ รูดี้ การ์เซีย ในช่วงเวลานั้น
สถานการณ์ดูเหมือนจะคลี่คลายลง เมื่อ โอซีเมน สำนึกผิดขอโทษต่อ การ์เซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่คลิปวีดีโอที่ปรากฏใน ติ๊กต็อก กลับกระตุ้นให้เกิดความตึงเครียดขึ้นมาอีก
คาเลนด้า ในฐานะตัวแทนของ โอซีเมน ยืนยันว่าคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นการล้อเลียนนักเตะต่อสาธารณะ และไม่สามารถยอมรับได้ จึงขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีทางกฎหมายกับต้นสังกัด นาโปลี เพื่อเป็นการปกป้องศูนย์หน้าไนจีเรีย
สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวเริ่มจากจังหวะที่ โอซีเมน เรียกร้องขอจุดโทษ แล้วก็ตัดภาพมาที่จังหวะยิงไม่เข้ากรอบ ทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียรู้สึกได้ว่าเหมือนเป็นการล้อเลียน แต่หลังจากนั้นก็มีการลบโพสต์ไปแล้ว
จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี คงหนักใจไม่น้อย เพราะมีแนวโน้มสูงขึ้นที่ โอซีเมน จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด