:::     :::

บิลล์สเตรียมรับบททดสอบสำคัญกับดอลฟินส์

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เตรียมนำ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เผชิญบททดสอบสำคัญกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส กำลังเตรียมพร้อมรับการทดสอบสำคัญกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 4 วันอาทิตย์นี้ หลังทีมโลมาเพิ่งระเบิดฟอร์มยำใหญ่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 70-20 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บิลล์ส บุกชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 37-3 ในเกมล่าสุด โดยทำให้คู่แข่งเสียเทิร์นโอเวอร์ 5 ครั้งและทำรวมกัน 9 แซ็ค แต่เกมป้องกันของทีมควายป่ากำลังจะพบบททดสอบสำคัญในการเผชิญหน้ากับทีมบุก ดอลฟินส์ ที่เพิ่งทำ 70 คะแนนในเกมชนะทีมม้าป่า 

'หน้าต่างนั้นมันสั้นลงเรื่อยๆหรือเล็กลงเรื่อยๆ, ใช่ไหม? และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณมีทีมที่ทำ 70 คะแนน ผมไม่คิดว่าผมจะได้เห็นสิ่งนั้นตลอดเวลาในอาชีพเอ็นเอฟแอลของผม ดังนั้นพวกเขาระเบิดอย่างมาก' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 

ทีมบุกของ ดอลฟินส์ เต็มไปด้วยความเร็วจากปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ และ เจย์เลน แวดเดิ้ล, สองรันนิ่งแบ็ก ราฮีม มอสเทิร์ต และ เดวอน อาแชน รวมถึงแผนการที่สร้างสรรค์ของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คแดเนียล และความแม่นยำของควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว ซึ่งกำลังจะลงดวลกับหนึ่งในเกมป้องกันดีสุดของลีก 

'มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะเพิ่มมันเข้าไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ใช่ไหม?' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวถึงทีมบุก ดอลฟินส์ 'ทักษะที่ดีมาก ทูอา ขว้างบอลได้ดีมาก และแผนงานของพวกเขาแทบจะปฏิวัติสิ่งที่พวกเขาทำ โค้ช (ไมค์) แม็คแดเนียล มีความคิดสร้างสรรค์มากและทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อทำให้คุณหลุดออกจากตำแหน่งในแนวป้องกัน'

ตลอดช่วง 3 สัปดาห์แรก เกมป้องกันของ บิลล์ส เสียเพียง 16, 10 และ 3 คะแนนตามลำดับ ทีมควายป่ายังทำให้คู่แข่งทั้ง นิวยอร์ค เจ็ตส์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ คอมแมนเดอร์ส ทำระยะบุกไม่เกิน 300 หลา 

แม็คเดอร์ม็อตต์ เน้นย้ำว่าผู้เล่นเกมป้องกันของเขาจะต้องมีกรอบความคิดที่ถูกต้องตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อชะลอความร้อนแรงของทีมบุก ดอลฟินส์ 

'เราจะเริ่มต้นด้วยปัจจัยพื้นฐาน เราต้องดีขึ้นด้วยปัจจัยพื้นฐานบางอย่างของเรา ผมคิดว่านั่นจะจ้องเป็นจุดสำคัญ' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})