:::     :::

บาซเกซหวังทุกอย่างออกมาดีหลังมีปัญหาระบบประสาท

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฆซุส บาซเกซ ต้องอยู่ในโรงพยาบาลนาน 5 วันเพื่อตรวจหาสาเหตุที่ทำให้เขามีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทสั่งการจนอาจส่งผลต่ออาชีพค้าแข้งของแบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาเลนเซีย

เฆซุส บาซเกซ แบ็กซ้ายวัย 20 ปีของ บาเลนเซีย โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมโดยคาดหวังว่าทุกอย่างจะออกมาดี หลังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทสั่งการที่อาจส่งผลกระทบต่ออาชีพค้าแข้งของเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาซเกซ ใช้เวลาอยู่ในโรงพยาบาล 5 วันเพื่อพยายามค้นหาว่าปัญหาเกิดขึ้นจากอะไร หลังมีอาการเกี่ยวกับระบบประสาทสั่งการที่อาจส่งผลกระทบต่ออาชีพค้าแข้งของเขา เนื่องจากแบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปีที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดมานานหลายสัปดาห์โดยไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน

'ขอบคุณพระเจ้า หลังจากอยู่โรงพยาบาล 5 วัน มันอาจจะน่ากลัวกว่านี้และผมคงต้องทิ้งทุกอย่างไว้ แต่เราเชื่อว่าทุกอย่างออกมาดี' บาซเกซ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม

บาซเกซ เป็นบุตรชายของ เบราลีโอ บาซเกซ ผู้อำนวยการกีฬาของ โอซาซูน่า จะต้องเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายตามกระบวนการรักษาตามอาการของนักเตะ ขณะที่ รูเบน บาราฆา เทรนเนอร์ทีมค้างคาวจะไม่ระบุชัดเจนว่าอาการของแบ็กซ้ายวัย 20 ปีเป็นอย่างไร แต่ยังมีความคาดหวังว่า บาซเกซ จะฟื้นตัวกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด