:::     :::

อันโตนี่เตรียมให้ปากคำโปลิศแมนเชสเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ารับการสอบปากคำโดยตำรวจเกรตเตอร์แมนเชสเตอร์ เกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดในครอบครัว หลังเดินทางจากบราซิลกลับมายังสหราชอาณาจักร

กล่าวกันว่าดาวเตะวัย 23 ปี ยินดีมอบโทรศัพท์มือถือของเขาให้ตำรวจเพื่อสอบสวนข้อกล่าวหาของ กาเบรียล่า คาวาลลิน อดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งเขาปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างหนักแน่น

อันโตนี่ บินจากเซา เปาโล กลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์ผ่านสเปน เมื่อคืนวันอังคาร โดยเครื่องลงจอดได้ไม่นานก่อนเกมที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคาราบาว คัพ รอบสาม

เขาพลาดช่วยทีมมาตลอด 4 นัดหลังสุดนับตั้งแต่ช่วงเบรกทีมชาติ หลังถูกดร็อปโดยทีมชาติบราซิล และปล่อยให้นักเตะอยู่ในอเมริกาใต้เพื่อเคลียร์ข้อกล่าวหาของเขาแบบยังรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน

กล่าวกันว่า อันโตนี่ ได้ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ในเซา เปาโล แล้วว่าเขามีอิสระที่จะออกจากบราซิลและกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์หลังจากร่วมมือกับตำรวจที่นั่น

เป็นที่เข้าใจว่าทนายของเขาได้ติดต่อกับกองกำลังตำรวจเขตเกรตเตอร์แมนเชสเตอร์แล้ว และ อันโตนี่ จะเข้าร่วมการให้ปากคำโดยสมัครใจเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์เฉพาะสองเหตุการณ์ในการร้องเรียนความยาว 42 หน้าที่จัดทำโดย คาวาลลิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด