:::     :::

สื่อเผย4ตัวเลือกกองหน้าของนาเกลส์มันน์

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต-เนสต้า กลัตเซิล กองหน้าวัย 29 ปีของ ฮัมบูร์ก บนเวทีลีกาสองมีชื่อติดลิสต์ตัวเลือกกองหน้าของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่เตรียมเปิดโผแรกในช่วงเดือนตุลาคมนี้

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีมีลิสต์รายชื่อกองหน้า 4 คนสำหรับการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก ในวันที่ 14 กับ 18 ตุลาคมนี้แล้ว หลังการนำเสนอชื่อ มักซิมิเลียน ไบเออร์ ดาวยิงวัย 20 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นคนแรก

ไบเออร์ สร้างความประทับใจกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยการทำ 4 ประตูจากการลงเล่น 5 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งกองหน้าวัย 20 ปีสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าและแนวรุกริมเส้น แต่ด้วยเหตุที่ ไบเออร์ อายุยังน้อยทำให้ นาเกลส์มันน์ มองหากองหน้าประสบการณ์เพื่อเติมเต็มจุดอ่อนในแนวรุกของทัพอินทรีเหล็ก

ตามรายงานระบุว่า นาเกลส์มันน์ มีลิสต์รายชื่อกองหน้าอีก 3 รายที่น่าจะเรียกตัวติดโผช่วงเดือนตุลาคมนี้ ไล่จาก เควิน เบห์เรนส์ ดาวยิงวัย 32 ปีของ อูนิโอน เบอร์ลิน ที่ทำ 4 ประตูในซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ ดาวี่ เซลเค่อ กองหน้าวัย 28 ปีของ เอฟซี โคโลญจน์ 

ส่วนอีกรายที่สร้างความประหลาดใจพอสมควรคือ โรเบิร์ต-เนสต้า กลัตเซิล กองหน้าวัย 29 ปีของ ฮัมบูร์ก แม้ว่าเขาจะทำ 5 ประตูในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่เป็นการเล่นระดับลีกาสอง อีกทั้งยังทำผลงานด้อยกว่า เซดริก ทอยเชิร์ต ของ ฮันโนเวอร์ และ รักนาร์ พรินซ์ ฟรีเดล อาเช่ กองหน้าวัย 25 ปีของ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ที่ทำ 7 กับ 6 ประตูตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด