:::     :::

"ดอม"ยกยิงไกลฟ็อกซ์ตาข่ายขาด1ประตูเจ๋งอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิก โซอบสไล กองกลาง ลิเวอร์พูล ยกให้ประตูยิงไกลของเขาที่ทำได้เกม คาราบาว คัพ รอบสาม แซงชนะ เลสเตอร์ 3-1 วานนี้เป็นหนึ่งในลูกที่เจ๋งสุดอาชีพ ก็ปลื้มที่พวกพ้องขวัญกำลังใจดีต่อให้ตกเป็นฝ่ายตามหลังอีกครั้ง

‘หงส์แดง’ ตามหลังครึ่งแรก 0-1 แต่ก็มาฮึดรัว 3 ลูกครึ่งหลังจาก โคดี้ กัคโป, โซบอสไล เปลี่ยนลงมาอยู่บนสนาม 5 นาทีกด 23 หลาทีมแซงนำ และ ดิโอโก้ โชต้า ปิดกล่องไขว้หลังซุกก้นตาข่าย กลายเป็นชัยชนะต่อเนื่อง 7 นัดทุกรายการ ทำกัปตันทีมชาติฮังการียิ้มแก้มปริ

“เว้าซื่อๆตั้งแต่ผมมาอยู่กับทีมเรามักออกตัวเหมือนเดิมคือตามหลัง 0-1” การเปิดปากผ่าน ‘แอลเอฟซี ทีวี’ 

“แต่ทุกครั้ง, เกมแล้วเกมเล่ายังแสดงให้เห็นการตอบสนองที่ดี ไม่เกี่ยงว่าใครเล่นก่อน, เปลี่ยนใครลงมา เราทำงานเป็นทีม และท้ายสุดก็จบด้วยสามแต้มหรือผ่านเข้ารอบต่อไป” 


“ก็อย่างที่เรียนไปไม่เกี่ยงใครลงแข่งเพราะทุกคนใส่สุดความสามารถ จะคนหนุ่ม, คนแก่มากประสบการณ์ก็ช่วยละอ่อน เรากลมเกลียว ถือว่าขุมกำลังใหญ่และทั้งหมดพร้อมใช้งาน” 

จัดอันดับความงามของประตูที่ทำได้ยังแอนฟิลด์วันนี้ โซบอสไล ยกให้เป็นท็อป 3 

“มันพิเศษมาก ก็ไม่รู้ยกให้เป็นลูกที่ดีสุดได้ไหม เพราะเคยซัดงามหยดนามทีมชาติฮังการี, สโมสรเก่า เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก - แต่เมื่อคืนต้องเป็นหนึ่งในเม็ดที่ดีสุดแหงๆ” 

กระแสทางโซเชี่ยล มีเดีย ก็ดูปลื้มมิดฟิลด์วัย 22 ปีมากๆ ถึงขั้นขนานนามว่าดอมคือการกลับมาของมิดฟิลด์ตีนระเบิดอย่างตำนานแข้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด