:::     :::

คีนแนะซานโช่ขอโทษเทนฮากก็พร้อมอภัย

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เจดอน ซานโช่ ยังมีอนาคตกับสโมสร เพียงแค่เอ่ยปากขอโทษกับสิ่งที่ผิดพลาดไปก็เท่านั้น

แข้งชาวอังกฤษถูกตัดออกจากทีมชุดใหญ่หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แถมยังถูกแบนจากการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ฝึก แคร์ริงตัน อีกด้วย แต่ คีน มองว่า ซานโช่ ยังมีโอกาสที่จะกลับมา โดยชี้ว่าในห้องแต่งตัวของทีมฟุตบอลพร้อมที่จะเดินหน้ากันต่ออย่างรวดเร็วหากนักเตะที่ทำผิดพลาดขอโทษและแสดงความอ่อนน้อมออกมา

"ผมไม่คิดว่าเขาซ้อมอย่างเหมาะสม ผมไม่ได้มีปัญหากับบุคลิกส่วนตัวของเขา" คีน กล่าว "ผมไม่ได้กังวลเรื่องนั้น (การถูกถอดจากทีม) สิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถให้อภัยได้สำหรับนักเตะ 

"เราทุกคนทำงานกับผู้เล่นที่เข้ามา พวกเขาอาจจะไม่พอใจหรืออะไรก็ตาม แต่เมื่อพวกเขาซ้อม พวกเขาต้องซ้อมอย่างเต็มที่ สิ่งที่ผมรำคาญ ซานโช่ คือเขาซ้อมได้ไม่ดีพอ ไม่เกี่ยวว่าเขามีบุคลิกอย่างไร เราทุกคนล้วนมีความแตกต่างกัน"

"ผมคงละอายถ้าผู้จัดการเดินเข้ามาหาหรือแม้แต่พูดผ่านสื่อเพราะคุณลืมเรื่องนั้นไป ผมคงอายกับชีวิตของตัวเอง มีคนบอกว่าคุณไม่สามารถพูดเกี่ยวกับนักเตะผ่านสื่อได้, ใช่ คุณทำได้ คุณสามารถส่งข้อความหา"

เมื่อพูดถึงสิ่งที่ ซานโช่ ควรจะทำทาง คีน กล่าวว่า "หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับนักเตะคนนี้ เขาไม่ได้ซ้อมอย่างถูกต้อง บางทีผมอาจจะผิดก็ได้ คุณสามารถเดินหน้าต่ออย่างรวดเร็ว"

"เราอยู่ในห้องแต่งตัวที่มีนักเตะเข้ามาแล้วพูดว่า 'ขอโทษนะเพื่อน ฉันทำพลาด' มันจะถูกลืมอย่างรวดเร็ว ในห้องแต่งตัวของฟุตบอลเป็นอะไรที่แปลก ถ้ามีนักเตะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาใส่ใจและพวกเขาก็เป็นมนุษย์ มันจะไม่เป็นไร เราจะเดินหน้ากันต่อไปอย่างรวดเร็ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด