:::     :::

ฟุตซอลไทยทบทวนแท็คติคก่อนอุ่นมาเล

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยทบทวนแทคติกเกมรุกเน้นนักเตะทำความเข้าใจการเคลื่อนที่ ก่อนลงเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ มาเลเซีย 30 ก.ย.นี้ เตรียมทีมก่อนลุยเอเชี่ยนคัพ2024 รอบคัดเลือก ด้าน "พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์" ตัวรุกฟุตซอลไทย เผย ยังต้องปรับตัวกับแทคติกพอสมควรหลังมีลูกสูตรใหม่ๆเพิ่มขึ้น ตั้งเป้าของมีชื่อติดรอบสุดท้ายให้ได้

ความเคลื่อนไหวทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน โดยมี “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ย.2566 ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง ณ สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก โดยการฝึกซ้อมมื้อนี้ยังขาดเพียง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ยังติดภารกิจกับสโมสร คอร์โดบา ในลีกสเปนจะตามมาสมทบกับทีมในวันที่ 2 ตุลาคม 2566
ทางด้าน “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ชาวสเปน ใช้เวลาติวเข้ม 2 ชั่วโมงเต็ม เริ่มด้วยการเน้นไปที่จังหวะลูกเซตเพลย์ รวมไปถึงการขึ้นเล่นเกมรุกให้นักเตะรู้รูปแบบการเคลื่อนที่ของตัวเอง รวมไปถึงการขึ้นเกมรับ ก่อนจะแบ่งนักเตะเป็นสองฝั่งเพื่อทบทวนแทคติกและปิดท้ายด้วยการซ้อมยิงจุดโทษ
โดยทัพฟุตซอลทีมชาติไทยจะมีเกมอุ่นเครื่องนัดที่สามในวันที่ 30 กันยายน 2566 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ณ บางกอก อารีน่า เวลา 11.30 น. ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องแบบปิดไม่เปิดให้เข้าชม
ภายหลังจากการฝึกซ้อมทางด้าน “เจ้าต้า” พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ ตัวเป้าดาวรุ่งฟุตซอลทีมชาติไทย เผยว่า “ก็รู้สึกดีใจที่มีชื่อติดทีมชาติอีกครั้งก็จะพยายามทำให้เต็มที่เหมือนเดิม การเข้าแคมป์ทีมชาติครั้งนี้ก็พอใจในการฝึกซ้อมที่ผ่านมา แต่ยังต้องพยายามปรับในเรื่องแทคติกอีกพอสมควรเพราะว่ามีลูกสูตรใหม่ๆเพิ่มเติมขึ้นมา”
“เป้าหมายก็อยากจะมีชื่อติดในรอบ 14 คนสุดท้ายให้ได้ ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดหากมีชื่อก็จะเตรียมพร้อมลงช่วยทีมให้ดีที่สุด รายการนี้ถึงแม้เราจะมีตั๋วรอบสุดท้ายอยู่แล้วในฐานะเจ้าภาพแต่เชื่อว่าทุกคนในทีมจะทำเต็มที่เหมือนเดิมเพื่อเตรียมทีมสำหรับรายการเอเชี่ยนคัพรอบสุดท้าย”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด