:::     :::

แจ็คสันยอมรับสับสนกับการตัดสินใจของชาร์จเจอร์ส

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.ซี.แจ็คสัน เปิดเผยว่าเขารู้สึกสับสนกับการตัดสินใจของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่เลือกดร็อปเขาเป็นสำรองในเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปียอมรับว่ารู้สึกสับสนกับการตัดสินใจของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่ถอดเขาเป็นสำรองในเกมสัปดาห์ที่ 3 ที่ทีมสายฟ้าบุกชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 28-24 คว้าชัยครั้งแรกของซีซั่นสำเร็จ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ชาร์จเจอร์ส ลงทุนเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แจ็คสัน ในเดือนมีนาคม 2022 แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีที่ทำ 25 อินเตอร์เซปน์ตลอด 4 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังโดยทำเพียงอินเตอร์เซปน์เดียว ท่ามกลางการบาดเจ็บและการเล่นที่ขาดความคงเส้นคงวา เขาถูกระบุว่ามีการบาดเจ็บก่อนหน้าเกมเยือนมินเนโซต้า ก่อนถูกดร็อปเป็นสำรอง ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ทำให้หลายคนประหลาดใจ ในขณะที่คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีก็รู้สึกสับสนเช่นกัน

'ผมไม่รู้ พวกนั้นคาดหวังอะไรจากผมอีกล่ะ?' แจ็คสัน กล่าว 'ผมบอกโค้ช (แบรนด้อน สเตลี่ย์) ถึงสิ่งที่คุณคาดหวังจากผม? ผมทำทุกอย่างแล้ว ผมกลับมาจากการบาดเจ็บเร็วมาก ผมทำงานหนักเป็นพิเศษหลังการฝึกซ้อม แม้แต่ในห้องประชุมก็ตาม ดีเฟนซีฟแบ็คจะประชุมกันทุกวันศุกร์เพื่อดูฟิล์มเพิ่มเติมและการเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี ผมเลยไม่รู้ว่ามันคืออะไร ผมยังคงสับสนและยังไม่มีคำตอบว่าทำไมผมถึงได้รับการปฏิบัติเช่นนี้' 

แจ็คสัน ซึ่งกลับมาจากเอ็นสะบ้าเข่าฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 7 ของซีซั่น 2022 ยังคงเชื่อว่าเขาสามารถเป็นคนที่ ชาร์จเจอร์ส นำเขามาที่นี่ได้อีกครั้ง

'ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง' แจ็คสัน กล่าว 'ผมรู้ว่าผมสามารถช่วยทีมได้ ดังนั้นมันจึงทำให้ผมหงุดหงิดที่ไม่ได้ออกสตาร์ท และโค้ชคนนั้นก็ทำให้ผมนั่งอยู่ข้างนอก และผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในทีม ผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นเก่งที่สุด (ของดีเฟนซีฟแบ็ค) ที่เรามี' 

แจ็คสัน ลงเล่น 42 สแน็ปของเกมป้องกันในสัปดาห์แรกที่พ่ายต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เขาปัดบอล 3 ครั้งและทำหนึ่งอินเตอร์เซปน์ และลงเล่น 39 สแน็ปในเกมสัปดาห์ที่ 2 และทำ 3 แท็คเกิ้ล 

ขณะที่ สเตลี่ย์ เผยว่าการเลือกให้ แจ็คสัน นั่งสำรองในเกมกับ ไวกิ้งส์ นั้นเป็นการตัดสินใจของโค้ช 'เรารู้สึกว่านี่คือกลุ่มที่เหมาะสมสำหรับเกมนี้' 

'เขาอยู่ในทีมของเรา และเราคาดหวังให้เขาเตรียมพร้อม ฝึกซ้อม และพัฒนาต่อไป นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังจากเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด