:::     :::

โอฮาร่าเมินวีวีดี-ร็อบโบ้ชุดผสม'ไก่-หงส์'

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลางของ สเปอร์ส จัดทีมผสมระหว่าง สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล โดยไม่ใส่ชื่อของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เอาไว้ในทีมนี้

"ไก่เดือยทอง" เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ในเกมใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ผ่าน 6 เกมแรกของฤดูกาลต่างก็ยังไม่แพ้ใครด้วยทั้งคู่ และต่างมีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมทำไป 15 ประตูเท่ากัน

โอฮาร่า ที่จัดรายการทาง โกรสเวเนอร์ สปอร์ต มีการจัดทีมผสมทั้ง 11 คน โดยเจ้าตัวอธิบายว่า "ผู้รักษาประตูยังไงก็ต้องเป็น อาลีสซง, กีเยร์โม่ วิคาริโอ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส และโชว์ฝีมือการเซฟในเกมสัปดาห์ที่แล้วกับ อาร์เซน่อล แต่คุณไม่อาจเหนือกว่า อาลีสซง"

"เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หรือ? ไม่! ผู้คนต้องหยุดอยู่กับอดีตได้แล้ว! ผมจะเลือก อิบราฮิม่า โกนาเต้ กับ คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ถูกพูดถึงเช่นกัน เขาทำได้อย่างน่าเหลือเชื่อตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แต่เขาจะไม่ได้อยู่ในทีมเช่นเดียวกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สำหรับผม"

"แบ็กซ้ายผมจะเลือก เดสตินี่ อูโดกี้ มากกว่าที่จะเป็น แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - 100 เปอร์เซ็นต์เลย, คุณได้เห็นแล้วใช่ไหมว่าเขาเจ๋งแค่ไหน? เขาเหลือเชื่อมากกับ ท็อตแน่ม ในฤดูกาลนี้, โรเบิร์ตสัน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในอดีต แต่เราไม่ได้พูดถึงเมื่อ 3 ฤดูกาลที่แล้วอีกต่อไป เรากำลังพูดถึงปัจจุบัน!"

"ผมคิดว่าแบ็กขวาคือตำแหน่งที่อ่อนสุดของ ท็อตแน่ม ดังนั้นผมเลือก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ยังดีกว่า เปโดร ปอร์โร่ เขาเคยเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในสุด แม้ว่ามองจากฟอร์มปัจจุบัน ผมจะไม่พูดแบบนั้นก็เถอะ"

"กองกลางคนแรกของผมคือ อีฟส์ บิสซูม่า - เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้, เจมส์ แม้ดดิสัน ด้วยเช่นกัน ดังนั้นสองมิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม จะติดจากสามกองกลาง ส่วนอีกคนเป็น โดมินิค โซบอสไล - ผมประทับใจเขาตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ผมคิดว่ามิดฟิลด์มีความสมดุลที่ดี"

"ส่วนกองหน้าผมเลือก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซน ฮึง-มิน และ หลุยส์ ดีอาซ"

11 นักเตะทีมชุดผสม สเปอร์ส - ลิเวอร์พูล ของ โอฮาร่า : อาลีสซง  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คริสเตียน โรเมโร่, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เดสตินี่ อูโดกี้, อีฟส์ บิสซูม่า, โดมินิค โซบอสไล, เจมส์ แม้ดดิสัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดีอาซ, ซน ฮึง-มิน

                


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด