:::     :::

ปืนจ้องไม่กระพริบฟอร์มเนโต้จี๊ดจ๊าดแซ่บลิ้น

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยังคงจับตา เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ วูลฟ์แฮมป์ตัน อย่างต่อเนื่อง และหวังว่าจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัวกลางซีซั่นนี้

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ติดตามผลงานและต้องการคว้าตัว เนโต้ มานานแล้ว คาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอไปให้ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พิจารณาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่โอกาสน่าจะยากขึ้น เพราะฟอร์มขาขึ้นของนักเตะ

เนโต้ ปล่อยทีเด็ดเล่นงานแนวรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนขาดวิ่น มีส่วนสำคัญช่วยพา วูลฟ์แฮมป์ตัน ยัดเยียดความปราชัยเป็นเกมแรกของฤดูกาล 2023-24 ให้กับสามแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน และเป็นการเพิ่มมูลค่าของตัวเองขึ้นมาอีก จากก่อนหน้านี้ที่บาดเจ็บพักยาว และต้องใช้เวลาอยู่พักใหญ่ในการค้นหาฟอร์มเก่ง

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เดินหน้าอย่างจริงจังในการคว้าตัว เนโต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ค่าตัวที่ วูลฟ์แฮมป์ตัน เรียกมา สูงเกินกว่าที่ เดอะ กันเนอร์ส จะจ่ายไหว

อย่างไรก็ตาม จากการคืนฟอร์มเก่งในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ประกอบกับการต่อสัญญาระยะยาวกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ออกไปจนถึงปี 2027 ยิ่งเป็นงานยากสำหรับ อาร์เซน่อล ที่ต้องการทางเลือกในแนวรุกเพิ่มเติม หลังจากนักเตะในทีมปัจจุบันทะยอยกันได้รับบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด