:::     :::

อาร์เซน่อลเร่งมือต่อสัญญาไวท์รายต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
14,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ไวท์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล คือนักเตะรายต่อไปที่ เดอะ กันเนอร์ส กำลังดำเนินการเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังดำเนินการในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไวท์ และเชื่อว่าจะมีความคืบหน้าเรื่องการบรรลุข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

ไวท์ ถูกล็อกเป้าเป็นนักเตะรายต่อไปที่ อาร์เซน่อล วางแผนจะต่อสัญญาฉบับใหม่ถัดจาก มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมที่เพิ่งเซ็นยาวถึงปี 2028 ไปเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา และถือเป็นคนที่สามนับตั้งแต่เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ต่อจาก รีส เนลสัน และ วิลเลียม ซาลีบา

สำหรับ ไวท์ เป็นตัวหลักของ มิเกล อาร์เตต้า เพราะเป็นที่น่าพอใจทั้งในเรื่องผลงานและทัศนคติ เป็นเพียงคนเดียวที่ถูกส่งลงตัวจริงครบทั้ง 10 เกมแรกของฤดูกาล 2023-24 แยกเป็นพรีเมียร์ลีก 7 เกม, คาราบาวคัพ 1 เกม, แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 เกม และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 เกม

ขณะที่ตัวหลักคนอื่นๆ อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด, บูคาโย่ ซาก้า, วิลเลียม ซาลีบา, เดแคลน ไรซ์ ลงตัวจริงไป 9 เกม เพราะทั้งหมดได้พักในบอลถ้วย คาราบาวคัพ

ทั้งนี้ ไวท์ วัย 25 ปี ย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ถึงตอนนี้ลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส ไปแล้ว 93 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 3 ประตู โดยประตูล่าสุดเพิ่งเกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกชนะ บอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})