:::     :::

นาโปลีซื้อใจโอซีเมนเด้งเจ้าหน้าที่โซเชียลมีเดีย

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี แสดงความรับผิดชอบต่อ วิคเตอร์ โอซีเมน ด้วยการปลดเจ้าหน้าที่ฝ่ายโซเชียลมีเดีย จากโพสต์ที่กลายเป็นประเด็นที่ปรากฏทางติ๊กต็อก

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี ตัดสินใจแสดงออกถึงความรับผิดชอบด้วยการแยกทางกับ อเลสซิโอ ฟอร์ติโน่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสังคมออนไลน์ หลังมีประเด็นเรื่องโพสต์ล้อเลียน โอซีเมน ทางติ๊กต็อก

ภายหลังจบเกมที่ นาโปลี บุกเสมอ โบโลญญ่า 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้ปรากฏคลิปวีดีโอทางติ๊กต็อกที่มี โอซีเมน เป็นตัวเอกอยู่สองรายการที่ถูกโพสต์ คลิปหนึ่งเป็นการล้อเลียนเรื่องการพลาดจุดโทษเกมที่สตาดิโอ เรนาโต้ ดาลลาร่า และอีกคลิปเป็นการเปรียบเทียบกองหน้าไนจีเรียกับลูกมะพร้าว แต่ก็ถูกลบโพสต์ไปหลังจากนั้น

ประเด็นดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ โอซีเมน ที่ตัวแทนของเขาออกแถลงการณ์เตรียมดำเนินการทางกฏหมายกับสโมสร นาโปลี ต้นสังกัด และยังสร้างความขุ่นค้องหมองใจในวงกว้าง ทั้งคนใกล้ชิด แฟนบอล และลุกลามถึงผู้มีตำแหน่งในภาครัฐของประเทศไนจีเรีย

แม้ ฟอร์ติโน่ ไม่ได้เป็นผู้สร้างสรรค์หรือผลิตคลิปวีดีโอออกมาโดยตรง แต่มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบในการดูแลเรื่องดังกล่าว และบทสรุปคือการแยกทางกับ นาโปลี หลังจากร่วมงานกันมาสองปีครึ่ง ขณะที่แอดมินที่ดูแลติ๊กต็อก และเป็นคนผลิตชิ้นงานดังกล่าว ได้ขอโทษ โอซีเมน เป็นการส่วนตัวไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด