:::     :::

หงส์สะดุ้งกัคโปอาจพักยาว6สัปดาห์

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล งานเข้าอีกแล้ว โคดี้ กัคโป กองหน้าคนสำคัญ ส่อแววพักยาว 6 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บล่าสุด

กัคโป เป็นคนยิงประตูเดียวของทีมในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่พ่ายต่อ สเปอร์ส หวุดหวิด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมด้วยประเด็นร้อนการทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ตัดสิน

แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเนื่องจากบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ เดสตินี่ อูโดกี กองหลัง สเปอร์ส จนข้อเท้าของตัวเองบิดงอปักลงพื้นอย่างน่าหวาดเสียว

ตอนนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันช่วงเวลาในการพักรักษาตัวจากทางสโมสร ลิเวอร์พูล แต่ผู้เชี่ยวชาญประเมินว่าอาจต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียวเพราะหลังจบเกมต้องสวมเครื่องป้องกันออกจากสนามด้วย

ความเห็นของผู้เชี่ยวชาญระบุว่า "ข้อเท้าที่บิดมีส่วนทำให้เข่าได้รับแรงกระทบ การสวมเครื่องป้องกันเข่าบ่งบอกว่าบาดเจ็บระดับสองถึงสาม และข้อเท้าของเขาน่าเป็นห่วงเช่นกัน" 

โดยทั่วไป อาการบาดเจ็บระดับหนึ่งจะใช้เวลาฟื้นร่างกาย 1-2 สัปดาห์ ระดับสองใช้เวลา 3-6 สัปดาห์ และระดับสามจะใช้เวลาพัก 6-8 สัปดาห์

สอดคล้องกับ ริค เอลฟริงค์ (Rik Elfrink) นักข่าวชาวดัตช์ที่รายงานว่า กัคโป จะต้องพักหลายสัปดาห์จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวซึ่งว่าเป็นข่าวร้ายของหงส์อย่างยิ่งเพราะเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้ดียิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 6 นัดที่ลงตัวจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด