:::     :::

โรมาโน่รายงานข่าวผีสนใจโอบลัคสุดมั่ว

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
10,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง รายงานว่าข่าวลือที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัว ยาน โอบลัค รักษาประตูของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

"ปีศาจแดง" ทุ่มเงินดึง อองเดร โอนาน่า มาจาก อินเตอร์ มิลาน แต่ผลงานกลับน่าผิดหวังเสียประตูอย่างต่อเนื่อง โดนเจาะตาข่ายไปแล้ว 15 ประตูจาก 9 นัด ในขณะที่ผลงานของทีมก็ย่ำแย่ กระทั่งมีรายงานว่าสโมสรสนใจ โอบลัค ที่เคยเป็นเป้าหมายของทีมมาก่อน 

อย่างไรก็ตามรายงานของ โรมาโน่ เผยว่าข่าวนี้ไม่มีมูลความจริง พร้อมระบุว่า ยูไนเต็ด ยังให้ความไว้วางใจในตัว โอนาน่า ไม่เปลี่ยนแปลง

"ผมอยากเริ่มต้นด้วยการชี้แจงถึงเรื่องโกหกและข่าวปลอมที่แพร่ไปทั่วเกี่ยวกับสถานการณ์ของผู้รักษาประตูที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โรมาโน่ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง CaughtOffside

"เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่การออกสตาร์ทที่ง่ายสำหรับ อองเดร โอนาน่า ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เรารู้ว่าบางครั้งมันอาจจะต้องใช้เวลาสำหรับนักเตะกับสโมสรใหม่ ประเทศใหม่ ดังนั้นการให้เวลาเขาหน่อยเป็นสิ่งสำคัญ"

"ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยาน โอบลัค โดยมีการคาดเดาว่าผู้รักษาประตูของ แอตเลติโก มาดริด อาจจะเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" แต่ผมสามารถยืนยันว่าข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย"

"มันไม่มีอะไรเลยระหว่าง ยูไนเต็ด กับ โอบลัค, พวกเขาทุ่มเงินก้อนโตไปกับ โอนาน่า และสโมสรก็เชื่อมั่นในตัวเขา ผู้รักษาประตูของ ยูไนเต็ด สำหรับปัจจุบันและอนาคตจะเป็น โอนาน่า ส่วนเรื่อง โอบลัค ไม่มีการพูดคุยใดๆ ทั้งด้านของผู้เล่นหรือสโมสร มันไม่สมเหตุสมผลที่ ยูไนเต็ด เดินหน้าซื้อตัวในช่วงเวลานี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})