:::     :::

วิลเชียร์อ้อนปืนปล่อยซบค้อนตลาดม.ค.

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2560
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปลายทางของ แจ็ค วิลเชียร์ กับ อาร์เซน่อล มีโอกาสเดินมาสุดเพียงตลาดซื้อ-ขาย หน้าหนาวนี้เพราะมีสัญญาณว่ามิดฟิลด์เลือดผู้ดีพร้อมเผ่นแล้ว

เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์ของ อังกฤษ เปิดเผยว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะของ อาร์เซน่อล ปฏิเสธการเจรจาต่อสัญญาใหม่ โดยหวังจะย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อ-ขาย เดือนมกราคม 2018 นี้เลย 

ผู้เล่นวัย 25 กะรัต ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บต่อเนื่องจนหยุดการพัฒนาจึงถูกปล่อยให้ บอร์นมัธ ยืมตัวเมื่อซีซั่น 2016/17 ทว่าก็ดันมาขาหักเมื่อเดือนเมษายน จึงถูกส่งตัวกลับมายังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง 

กระทั่ง วิลเชียร์ กลับมาฟิตในระดับที่น่าพอใจอีกครั้งลงเป็นสำรองในแมตช์พบ โคโลญจน์ รายการ ยูโรปา ลีก และคาดว่าจะได้ลงสตาร์ตแมตช์พบ ดอนคาสเตอร์ ใน คาราบาว คัพ ( 20 ก.ย.) 


สลาเวน บิลิช สนใจใช้งาน วิลเชียร์ ในสภาพสมบูรณ์และไม่แพงเกินจริง

อย่างไรก็ตามจากจำนวนนาทีที่จำกัดจำเขี่ยมิดฟิลด์ซึ่งกำลังเล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย จึงอยากหาสังกัดใหม่ในตลาด ม.ค. โดยมี เวสต์แฮม คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนแสดงความสนใจ 

เงื่อนไขของ "ขุนค้อน" คือราคาต้องไม่สูงถึง 20 ล้าน ปอนด์ กับนักเตะประวัติเจ็บยาวเป็นหางว่าว พร้อมกันนั้นก็ขึ้นฟอร์มของ วิลเชียร์ ในสองรายการรองๆที่เขาได้โชว์ใต้สีเสื้อ "ปืนใหญ่" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด