:::     :::

ซาอูลเผยเหตุผลคืนฟอร์มเก่งซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งหลังมิดฟิลด์วัย 28 ปีใช้ประโยชน์ได้ดีจากการบาดเจ็บของกองกลางทีมตราหมีหลายคน

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาต้องใช้ความอดทนและพยายามทำสิ่งที่คิดว่าถูกต้องจนกระทั่งกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้จากการลงสนามต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซาอูล กลับมาคืนฟอร์มเก่งในฤดูกาลนี้ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หลังนักเตะแดนกลางบาดเจ็บหลายคนทั้ง ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โรดรีโก้ เด ปอล, โตม่าส์ เลอมาร์ และ ปาโบล บาร์รีออส นั่นเปิดโอกาสให้มิดฟิลด์วัย 27 ปีหวนคืนสนามและทำผลงานน่าประทับใจด้วยการทำ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 7 เกมแรกของซีซั่นนี้ 

'ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สิ่งที่ผมทำคือเส้นทางที่ถูกต้อง และผมยังคงทำสิ่งที่คุณคิดว่าถูกต้องและทำให้คุณเป็นอย่างที่คุณเป็น ผมเป็นคนปากแข็ง สิ่งที่ผมทำคือสิ่งที่ผมคิดว่าถูกต้อง และตอนนี้ผมกำลังโฟกัสไปที่ว่าผมสามารถนับเป้าหมายส่วนตัวของผมได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข ในอาชีพค้าแข้งของผม ผมทำประตูได้มากกว่าที่ผมแอสซิสต์ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด' ซาอูล กล่าว

ซาอูล มีบทบาทน้อยลงกับ แอตเลติโก มาดริด ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด รวมถึงความล้มเหลวระหว่างการย้ายไปเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2021-2022 ซึ่งมิดฟิลด์วัย 28 ปียอมรับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ระดับของเขาจะลดลงจากที่เคยเป็นก่อนหน้านี้

'ด้วยความอดทนและความสงบอย่างมาก อยู่ร่วมกับคนของผมและอดทนกับช่วงเวลาที่เลวร้าย พวกคุณทุกคน (สื่อมวลชน) เมื่อเรื่องเลวร้ายลงเล็กน้อย คุณก็ฆ่าผู้คน ผมรู้จักสัตว์ร้ายอย่าง คริสเตียโน่ และ เมสซี่ เพียงสองคนที่เล่นได้อย่างสม่ำเสมอ คุณต้องจัดการเรื่องนั้น และผมพยายามจัดการมันมาตลอด'

'เพราะผู้คนให้ความสำคัญกับเรื่องลบอยู่เสมอ ผมแยกตัวอยู่ร่วมกับผู้คนและแวดวงครอบครัวของผม เมื่อก่อนในชีวิตของผมทุกอย่างคือฟุตบอล แต่ตอนนี้ครอบครัวของผมต้องมาก่อน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด