:::     :::

การ์เซียหวังนำนาโปลีโค่นมาดริด

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ การ์เซีย กำชับลูกทีมเล่นด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนและความคิดเพื่อเอาชนะ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ นาโปลี กล่าวยกย่อง เรอัล มาดริด ว่าเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก แต่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ลงสนามด้วยความทะเยอทะยานและจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อคว้าชัยชนะจากเกมนี้เช่นกัน ก่อนการเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เรามีความเป็นไปได้มากมาย เราแข็งแกร่งในทุกด้าน แต่การคว้าชัยชนะ เราต้องอ่อนน้อมถ่อมตนและใช้คุณภาพของเรา 120 เปอร์เซ็นต์ เกมกับ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่โค้ชทุกคนใฝ่ฝัน' 

'ลองนึกถึง เรอัล มาดริด หนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลกพร้อมลิสต์ความสำเร็จที่ไม่เหมือนใคร ผมซาบซึ้งจริงๆกับ อันเชล็อตติ คนที่ผมรู้จักดี มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เรามีความทะเยอทะยานที่จะลงสนามและทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อชัยชนะ'

'เราจะต้องใช้สมองและหัวใจของเรา หัวใจจะอยู่บนสนามอย่างแน่นอน แต่เราจะต้องการความคิดของเรา จะมีช่วงเวลาในเกมที่เราจะต้องเพรสซิ่งหรือป้องกันไม่ให้ เรอัล มาดริด แสดงคุณภาพของพวกเขาได้ดี'

'เรอัล มาดริด ยังจัดการกับการจากไปของ เบนเซม่า ได้ดี และเลือกคนอย่าง เบลลิงแฮม ที่เล่นอยู่ข้างหลังสองกองหน้าและเป็นนักเตะที่ดีมากๆ แต่ผมไม่ต้องการคิดแค่นักเตะคนเดียว โฆเซลู ก็เป็นนักเตะที่ดีเช่นกัน' เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด