:::     :::

'อันเช่'คาดหวังทำซ้ำผลงานเกมชนะคีโรน่า

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ คาดหวังว่าลูกทีมจะสานต่อผลงานแบบเดียวกับเกมล่าสุดที่บุกขย่ม คีโรน่า บนเวทีลีกาก่อนเกมเยือน นาโปลี วันอังคารนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คาดหวังให้ลูกทีมทำผลงานในระดับเดียวกับเกมล่าสุดที่บุกชนะ คีโรน่า 3-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับการยกพลเยือน สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ จะนำทีมชุดขาวบุกมาเยือน นาโปลี ทีมเก่าของเขาก่อนจะย้ายไปทำงานกับ เอฟเวอร์ตัน ต่อด้วย เรอัล มาดริด ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตระหนักดีถึงความแข็งแกร่งของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ที่เขายกย่องให้เป็นสโมสรดีที่สุดของอิตาลี 

'เรากำลังเล่นกับหนึ่งในทีมดีที่สุดในอิตาลี มันจะเป็นการแข่งขันและแมตช์สำคัญ เรากำลังเล่นกับทีมที่มีระดับการเล่นสูง มีผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวดีๆหลายคน และมีบรรยากาศที่จะผลักดันพวกเขาลุยไปข้างหน้า เราต้องทำซ้ำสิ่งดีๆที่เราทำใน คีโรน่า' อันเชล็อตติ กล่าว

'มีข้อสงสัยสำหรับเกมนี้ มันเป็นเรื่องปกติ สำหรับผมมันค่อนข้างชัดเจน และใช่ มีตัวเลือกมากมาย แต่เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องเลือก 11 คน พื้นฐานคือทัศนคติที่เราป้องกันไว้เป็นสิ่งที่ดี นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าเราเก็บคลีนชีตได้ เราก็มีโอกาสเป็นฝ่ายชนะมากกว่าแพ้' 

ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เรอัล มาดริด สามารถเก็บคลีนชีตได้ 5 ครั้งจากการลงเล่น 9 เกมในฤดูกาลนี้ ส่วน 4 เกมที่เหลือปรากฎว่าทีมของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเสียประตูให้คู่แข่งก่อนทั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด