:::     :::

เดโก้เตรียมมุ่งหน้าสู่บราซิลคุยโรเก้

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันแดร์ซอน เดโก้ เตรียมเดินทางไปสเปนระหว่างเบรคทีมชาติช่วงเดือนตุลาคมนี้เพื่อพูดคุยกับ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า วางแผนเดินทางไปบราซิลบ้านเกิดของเขาระหว่างการเบรคทีมชาติช่วงเดือนตุลาคมนี้เพื่อพบปะและพูดคุยกับ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บและเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ พาราเนนเซ่ ด้วยการจ่ายเงินเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 31 ล้านยูโรสำหรับการนำ วิตอร์ โรเก้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ทีมอาซูลกราน่ามีความพยายามที่จะดึงกองหน้าวัย 18 ปีมาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ขึ้นอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะสามารถปรับลดเพดานเงินเดือนเพื่อลงทะเบียนหัวหอกชาวบราซิเลียนได้หรือไม่ 

ตามรายงานระบุว่า เดโก้ เตรียมเดินทางสู่ประเทศบราซิลช่วงเบรคทีมชาติเดือนตุลาคมนี้เพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ วิตอร์ โรเก้ และพูดคุยกับกองหน้าวัย 18 ปีเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาสเปนในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าได้พูดคุยกับ เฟร์ราน โอลีเบ เหรัญญิกของสโมสรเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา 

ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ วิตอร์ โรเก้ มีโอกาสย้ายมาในช่วงเดือนมกราคมนี้คือ บาร์เซโลน่า จะได้รับเงินจากการขายหุ้น บาร์ซ่า สตูดีโอส จาก ลีเบโร่ มูลค่า 40 ล้านยูโรหรือไม่ หลังการเลื่อนจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวจากช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมและคาดว่าจะมีการชำระเงินในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ หากเงินจำนวนนี้มาถึงสโมสร เดโก้ จะมีความชัดเจนในเรื่องนั้นก่อนถึงเวลาพูดคุยกับกองหน้าวัย 18 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด