:::     :::

อาร์เตต้าชี้วีเออาร์ยังที่ต้องปรับปรุงอีกมาก

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ระบุว่า วีเออาร์ ยังไม่ถึงระดับที่ต้องการ พร้อมแสดงความเห็นใจต่อ ลิเวอร์พูล กับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ถูกปฎิเสธประตูของ หลุยส์ ดีอาซ ซึ่งมาจากความผิดพลาดจนท้ายที่สุดทีมลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ สเปอร์ส 1-2 ในขณะที่องค์กรผู้ตัดสินได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับ วีเออาร์ หลังจากเหตุการณ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง อาร์เตต้า กล่าวว่า "เรามีการพูดคุยในเรื่องสำคัญก่อนเริ่มฤดูกาลและทุกคนมีความตั้งใจที่จะปรับปรุงและค้นหาวิธีดีที่สุดในการก้าวไปข้างหน้า"

"แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วในฤดูกาลนี้ ไม่ใช่แค่ในพรีเมียร์ลีก แต่รวมถึงในประเทศอื่นด้วยเช่นกัน ความกดดันมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"

"มันไม่ง่ายสำหรับพวกเขา มันไม่ง่ายสำหรับสโมสรหรือผู้จัดการทีมคนไหนก็ตาม เพราะมันส่งผลต่อฤดูกาลหรือผลการแข่งขัน ซึ่งนั่นมันเป็นสิ่งที่อันตราย"

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังถูกถามว่าเห็นใจ ลิเวอร์พูล กับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่เจ้าตัวตอบว่า "แน่นอนว่า คุณรู้ดีว่าท้ายที่สุดแล้วคุณต้องการได้รับในสิ่งที่คุณสมควรได้ คุณต้องลดข้อผิดพลาดที่ไม่สามารถควบคุมได้ออกจากงานและหน้าที่ที่คุณต้องทำในแต่ละวันให้เหลือน้อยที่สุด"

"ทุกคนพยายามมีเกมที่สะอาดและเที่ยงตรง แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณต้องได้รับสิทธิ์ในการชนะ เล่นในเงื่อนไขที่กฏอนุญาต เมื่อสิ่งนั้นไม่เกิดขึ้นมันก็น่าหงุดหงิดอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด