:::     :::

หงส์แดงจดชื่อเนโต้อยู่ในลิสต์ตัวแทนซาลาห์

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
1,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ใส่ชื่อ เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ วูลฟ์แฮมป์ตัน อยู่ในลิสต์ตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า ลิเวอร์พูล ประทับใจผลงานของ เนโต้ ที่กลับมาโดดเด่นกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 และพร้อมที่จะทุ่มข้อเสนอดึงตัวมาแทนที่ ซาลาห์ ที่อนาคตไม่มีความแน่นอน

แม้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรซาอุดิอาราเบีย และ ซาลาห์ ก็ไม่มีความคิดที่จะลดความท้าทายในชีวิตด้วยการย้ายไปเล่นที่นั่น แต่ เดอะ เร้ดส์ ทราบดีว่ายังมีความสนใจจากสโมสรแห่งลีกเศรษฐีน้ำมัน และน่าจะได้รับข้อเสนอมหาศาลอีกครั้งในช่วงตลาดใหญ่ปีหน้า
ดังนั้น เพื่อความไม่ประมาท ลิเวอร์พูล จึงวางแผนรองรับการสูญเสีย ซาลาห์ ด้วยการเสาะหาตัวแทนที่มีความเหมาะสม และตอนนี้ชื่อของ เนโต้ ก็อยู่ในความสนใจ หากยังรักษาฟอร์มเก่งได้ตลอดทั้งซีซั่น เช่นเดียวกับสภาพร่างกาย หงส์แดง ก็พร้อมจ่ายเงินก้อนโตเพื่ออนาคตระยะยาว
ก่อนหน้านี้ เนโต้ เคยอยู่ในความสนใจของ ลิเวอร์พูล แต่ก็เงียบไปหลังจากปีกวัย 23 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บครั้งใหญ่ที่ต้องพักยาว และตอนนี้มีความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล ที่ตามจีบมานานแล้ว, แอสตัน วิลล่า และ แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องจ่ายหนัก เพราะนักเตะมีสัญญายาวกับ วูล์ฟส์ ถึงปี 2027

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด