:::     :::

คอนไซเซาโวรู้จุดอ่อนบาร์ซ่าดี

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์โจ้ คอนไซเซา เชื่อมั่นในคุณภาพของ เอฟซี ปอร์โต้ ว่าจะสามารถสร้างปัญหาให้ บาร์เซโลน่า ได้เช่นกันในการเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้

แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ เชื่อว่าเขาและลูกทีมตระหนักดีถึงจุดอ่อนของ บาร์เซโลน่า ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกบนสังเวียน เอสตาดิโอ ดู ดราเกา วันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันเป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่างทีมที่ทำให้ประเทศของพวกเขามองเห็นได้ในยุโรปและทั่วโลก' คอนไซเซา กล่าว 'ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ครองบอลมากสุดในสเปน ในลีกที่หลายๆคนชื่นชอบ พวกเขาค่อนข้างอันตราย พวกเขาเล่นด้านข้างมากในสนามและสร้างความยากลำบากให้คู่แข่ง ถ้าเราขยับตัวออก พวกเขาก็จะพบช่องว่างด้านใน'

'เราต้องระมัดระวังในการป้องกัน เพราะพวกเขามีคนที่สามารถตัดสินเกมได้ตลอดเวลา' 

ขณะเดียวกัน คอนไซเซา เผยต่อว่าทีมของเขาตระหนักดีถึงจุดอ่อนที่ บาร์เซโลน่า มีเช่นกัน และจะพยายามสร้างปัญหาให้ทีมเยือนในวันพุธนี้ 

'พวกเขาเล่น 2-3 เกมโดยไม่เสียประตู แต่เรารู้ถึงจุดอ่อนของพวกเขา ทุกทีมต่างก็มีมัน มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับความสม่ำเสมอในการป้องกันของเรา และการใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของคู่แข่ง'

'เราต้องลุกขึ้นมาสู่โอกาสนี้ เราจะเจ็บปวดในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า แต่ บาร์เซโลน่า ก็จะเจ็บปวดในการเผชิญหน้ากับ เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยเช่นกัน'

คอนไซเซา ยังกล่าวถึงสองแข้งร่วมชาติอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ ซึ่งการมาถึงของทั้งสองคนเป็นสิ่งที่ทีมอาซูลกราน่าต้องการ

'พวกเขาทั้งสองคนเป็นนักเตะทีมชาติโปรตุเกสที่มีคุณภาพมากมาย ดังที่ผมเห็นนักเตะ บาร์เซโลน่า ส่วนใหญ่ ซึ่งมีคุณภาพส่วนตัวอยู่สูงกว่าค่าเฉลี่ย แม้แต่ (ลามีน ยามาล) ที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 16 ปี ก็ยังเป็นที่รู้จักกันดี พวกเขาเพิ่ม เฟลิกซ์ และ กานเซโล่ ในตำแหน่งที่ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า ต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})