:::     :::

ลาลีกาแบนนาโช่3เกมพลาด'เอลกลาซิโก้'ยกแรก

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโช่ เฟร์นานเดซ จะพลาดการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ หลัง ลา ลีกา สั่งแบนแนวรับวัย 33 ปี 3 เกมจากการเสียบสกัด คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าคณะกรรมการวินัยของ ลา ลีกา กำหนดบทลงโทษ นาโช่ เฟร์นานเดซ กรณีที่กองหลังวัย 33 ปีของ เรอัล มาดริด พุ่งเสียบสกัดแบบน่าเกลียดใส่ คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู แนวรุกวัย 31 ปีของ คีโรน่า ในเกมที่ทีมชุดขาวบุกกำชัยชนะ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้นักเตะพลาดการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ 

นาโช่ พุ่งเสียบสกัด ปอร์ตู บริเวณกลางสนามช่วงทดเวลาบาดเจ็บแบบไม่มีความจำเป็นเนื่องจาก เรอัล มาดริด กำลังจะคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-0 ส่งผลให้กองหลังวัย 33 ปีของทีมชุดขาวถูกตะเพิดออกจากสนาม ขณะที่แนวรุกวัย 31 ปีถูกหามลงเปลออกและนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา 

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวขอโทษต่อสาธารณะในเวลาต่อมา ขณะที่ นาโช่ โพสต์ข้อความขอโทษ ปอร์ตู ในวันรุ่งขึ้น ส่วน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวโทรศัพท์ขอโทษแนวรุก คีโรน่า ด้วยตัวเองและอวยพรให้แข้งวัย 31 ปีฟื้นตัวโดยเร็ว

ตามรายงานระบุว่า ปอร์ตู ยังโชคดีที่ไม่มีการแตกร้าวของกระดูกหน้าแข้ง โดยมีเพียงความเสียหายเล็กน้อยบริเวณเอ็นสะโพกและคาดว่าแนวรุกวัย 31 ปีจะฟื้นตัวกลับมาหลังเบรคทีมชาติช่วงเดือนตุลาคม ก่อนคณะกรรมการวินัยของ ลา ลีกา จะพิจารณาลงโทษ นาโช่ ด้วยการสั่งแบน 3 นัด นั่นจะทำให้กองหลังวัย 33 ปีพลาดการลงเล่นเกมกับ โอซาซูน่า (เหย้า), เซบีย่า (เยือน) และ บาร์เซโลน่า (เยือน) 

นั่นเท่ากับว่า อันเชล็อตติ จะเหลือเฉพาะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ ดาวิด อลาบา เป็นสองเซนเตอร์เลือกใช้งานเท่านั้น หลัง เอแดร์ มิลิเตา บาดเจ็บจนต้องพักยาวไปก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด